»  
»  
08:34, 15/11/2015

✿ Người Đăng: ngocngoanhien

1.398 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Này Nhóc Tôi Yêu Em Nhiều Lắm

Này cô nhóc tôi yêu em nhiều lắm
-Tác giả: Mít’x đanh’x đá’’x
-Thể loại: truyện teen,tình cảm
-Thời lượng: đang sáng tác
-Tốm tắt truyện: câu chuyện kể về cuộc đời của một cô nhó tên NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC (nó) và một anh chàng tên RIM (HẮN). Cô nàng Ngọc 17 tuổi này dất lỳ lợm tính khí như trẻ con hay mơ mộng chỉ số IQ; KO sác định, là con gái trong một gia đình không mấy hạnh phúc . Còn anh chàng này đẹp trai hào póng đặc biệt là con một trong một gia đình có giá trị tài sản lớn thứ 2 thế giới, chỉ số IQ:180/200. Tình cờ gặp và đem lòng iêu nó. Liệu tình yêu của nó và hắn có đến đk với nhau không?

Chương 1 : bất hạnh gia đình
Hôm nay là một này đẹp trời nó và mấy đứa bạn dủ nhau chốn ba mẹ đi chơi. Nhưng thật không ngờ nó nhìn thấy một cảnh tượng đáng ẽ nó không nhìn thấy đó là mẹ nó...mẹ nó đi với một người đàn ông khác không phải ba nó mà còn nhìn nhau bằng ánh mắt rất tình tứ. Không những vậy họ còn vào khách sạn với nhau.Từ lúc đó nó rất buồn và trong lòng nó đang có rất nhiều suy nghĩ hỗn loạn liệu mẹ nó có bỏ nó và em trai nó để đi theo người đàn ông đó giống khi ba nó bỏ mẹ con nó đi không.
Nó về nhà tước mẹ nó,về một lúc nó thấy mẹ nó về nó cố nén cảm xúc và cố tỏ ra bình thường và chạy tới hỏi thăm mẹ:
Nó: hôm nay mẹ đi làm có mệt không ạ. (nó vừa nói vừa cười nhìn mẹ nó như mọi ngày)
Mẹ nó: mẹ được con gái quan tâm như vậy mẹ mệt mấy cũng tan biến hết...(mẹ nó vừa nói vừa đi lại ôm nó vào lòng và không quên hỏi thăm cậu út của nhà)...e đâu rồi con sao mẹ không thấy nó sán vào mẹ như mọi khi vậy.
Nó: e đi chơi với cô chú rồi mẹ ạ,,(nó cười mỉm)
Miệng cười là vậy nhưng nó lại nghĩ những diều nó nhìn thấy ban chiều là nó lại sôi sục lên muốn hỏi mẹ nó rõ ràng. Vậy là nó lấy hết can đảm hoi mẹ nó:
Nó: hôm nay mẹ đi làm hay đi đâu vậy mẹ,con thấy bé bạn con kêu nhìn thấy mẹ đs.
Nó vừa đưa gia câu hỏi mẹ nó nhìn nó bằng ánh mắt rò sét và có chút hoảng sợ nhưng chỉ chong giây lát bà đã lấy lại được phong thái bình tĩnh và trả lời nó:
Mẹ nó: hôm nay mẹ đi uống trà với mấy cô ở chỗ làm
Nó ghe được câu trả lời của mẹ nó thì có chút chột giạ và có chút nóng nay trong người nên đã nói nặng lời với mẹ nó:
Nó: mẹ nói điêu mẹ là người nói dối,mẹ nói mẹ đi uống trà với mấy cô ở chỗ làm nhưng sao con tới côg ty mấy cô ý bảo mẹ xin nghỉ buổi chiều và con còn nhìn thấy mẹ vào ks với ai đó không phải ba con.
Mẹ nó không trả lời nên nó lại càng bực tứ và quát lên:
Nó: cái gia đình này nó tan nát rồi mẹ có cần nó nát hơn nữa không vậy...và,,,
Nó vừa nói song thì khóc nước mắt dàn dụa chạy lên phòng thu dọn quần áo vày lấy nốt số tiền ba nó cho sau mỗi lần gặp kể từ khi ba mẹ nó ly thân. Nó chạy xuống nhà định đi thì me nó zữ nó lạ và muốn được giải thích nhưng nó không nghe,nó hất mẹ nó ngã sang một bên và chạy đi. Nó chạy gia lấy xe và đi mất me nó ngồi đó lịm người vì khóc.
.....muộn rồi mình đi ngủ mai mình viết tiếp mọi nười ủng hộ mình nhá...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nay Nhoc Toi Yeu Em Nhieu Lam ~ Này Nhóc Tôi Yêu Em Nhiều Lắm - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-6819-1#ixzz3ra5GR0ew


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile