»  
»  
21:44, 09/11/2016

Thù Này Nhất Định Trả! Hận Này Quyết Không Tha
✿ Người Đăng: phongrio

694 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thù Này Nhất Định Trả! Hận Này Quyết Không Tha

Tác giả: Phongrio
Thể loại: Thập cẩm nha mọi người ^_^
Độ tuổi: 12+
Cảnh báo: Có cảnh máu me, bạo lực và một chút...tình cảm( hihi!!)

TÓM TẮT TRUYỆN:
Nó và hắn, hai người từ khi sinh ra đã được định sẵn là kẻ đứng đầu của hai gia tộc - Hạ Lí và Hoàng Khánh. Ông hắn và ông nó là bạn thân của nhau. Nhưng định mệnh nghiệt ngã khi mà chỉ vì tiền bạc và địa vị ông hắn - người mà hắn thương yêu nhất, kính trọng nhất lại nhẫn tâm ra tay sát hại người bạn thân nhất của mình. Ông nó - người quan trọng nhất với nó, người mà nó rất mực tôn trọng vẫn không trách người bạn thân của mình cho đến khi chết ông chỉ cười và nói " Định mênh của ông là thế! Và ông không thể ngăn cản thôi thì cứ vui vẻ mà chấp nhận, cháu gái ạ! Dẫu sao ông cũng không trách ông ấy làm gì, tất cả chỉ vì 2 chữ duyên số ". Bà nó sau thời gian khi ông nó mất, cũng lâm bệnh mà qua đời. Ba nó sau cú sốc đó thì ôm hận vào lòng và luôn tìm cách trả thù mặc dù trong thâm tâm không muốn nhưng lí trí cứ ép ông không được buông. Nhưng nào ai hay, sau sự việc lần đó ông hắn đã đau khổ và hối hận biết nhường nào ? Chẳng ai thấu cả, người đời họ chỉ biết nhìn nhận qua cử chỉ và lời nói để phán đoán về một con người.
Nó và hắn gặp nhau là do duyên số hay sắp đặt ? Không ai hay, nhưng có một điều mà ông hắn không ngờ tới đó là Nó và Hắn đã Y.Ê.U nhau. Yêu trong thù hận liệu có được ? Không biết ! Nó chỉ biết nó yêu hắn, rất nhiều. Và hắn cũng thế. Rồi sao ? Định mệnh lại một lần nữa tách nó và hắn ra xa.
Vậy thử hỏi, sau bao sóng gió cả nó và hắn có vượt qua ? Rồi thì nó và hắn sẽ lại trở về bên nhau hay sẽ xa nhau mãi mãi. Liệu có đúng như tựa đề của câu truyện, nó sẽ trả thù hay buông xuôi và sống hạnh phúc bên hắn. Thời gian sẽ trả lời tất cả !!!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thù Này Nhất Định Trả! Hận Này Quyết Không Tha - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12649-1#ixzz4PXoZPGsL


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile