»  
»  
20:38, 02/05/2016

✿ Người Đăng: tranminhanh

1.202 Lượt Xem 48 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ánh Nắng Le Lói Sau Cơn Mưa

Em và tôi yêu nhau được gần ba năm. Em là sinh viên năm hai đại học,tôi thì sinh viên năm nhất cao đẳng trong khi cả hai bằng tuổi.Hôm nay em bảo tôi về ra mắt bố,mẹ em tôi lo lắng vô cùng học ra liền vát xác ra chợ mua quà, mặc một bộ cool ngầu,đồng hồ điểm 6h tôi chạy ngay sang nhà em. Hai tay cứ run bần bật vì đoạn đường sang nhà em ngày một ngắn dần. Tới cổng nhà em,tôi thấy em đã đứng đợi hôm nay em rất đẹp trong chiếc đầm trắng tôi tặng nhìn em mọi nỗi sợ trong tôi như dần tan. Bố,mẹ em thấy tôi liền bắt tay nở một nụ cười thân thiện:
-Bạn trai bé An đây sao! Nhìn cũng được trai.
Mẹ em vỗ vai tôi sau lời khen có cánh,tôi chỉ giám cười rồi gật đầu. Bố em tiếp lời:
-Bác có nghe An kể nhiều về cháu. Cháu không ở cùng bố,mẹ chắc cũng cực.
-Dạ, cũng quen bác ạ.
-Giọng của con,con là con gái sao?
-Dạ... vâng.
-Ừ.
Vậy là cả buổi tối mọi thứ trở nên ảm đạm vô cùng,tôi chẵng giám nói thêm gì chỉ biết im lặng không khí im lặng đến nghẹt thở nhưng tôi không buồn vì tôi biết chuyện của em và tôi thật khó mà chấp nhận. Tôi tiễn tôi ra cổng, em nắm tay tôi nụ cười em thật vi diệu nó khiến mọi thứ quanh tôi bừng sáng rồi em nắm tay tôi:
-Mọi thứ sẽ ổn cả thôi.
Tôi ra cổng ôm em một phát thay lời chào tạm biệt"Ừ thì mọi thứ sẽ ổn". Hôm nay tôi vẫn đến đầu đường chở em đi học, đợi nữa tiếng chẳng thấy em tôi lo lắng điện thoại cho em thật lạ em không bắt máy. Đang bồn chồn lo lắng tôi thấy mẹ em xách đồ lĩnh kĩnh,tôi chạy xe nhanh lại giúp bác một tay thấy tôi mẹ em tỏ ra khá ngạc nhiên:
-Sao cháu lại ở đây ?
-Con đợi An ạ.
-Con bé nó đi từ sớm chắc quên điện thoại cho cháu.
-Để cháu giúp bác.
-Được rồi,cảm ơn cháu. Bác nói chuyện với cháu được không? Có trể giờ học cháu không.
-Không đâu ạ.
-Bác và bố con An chỉ có mõi An là con gái từ bé đến giờ An luôn là đứa ngoan ngoãn nghe lời. Hai bác thì luôn tôn trọng con bé,con bé cứ làm những gì mình muốn nhưng chuyện của hai đứa thì hai bác. Cháu có thể suy nghĩ lại được không?
-Cháu thật sự xin lỗi hai bác vì con không phải một đứa con trai bình thường nhưng con mong hai bác hiểu cháu và An thật sự yêu nhau. Cháu sẽ làm những gì tốt đẹp nhất cho An.
-Điều tốt đẹp cháu nên làm lúc này là chia tay con bé An nhà bác. Hôm qua bố An đánh con bé một trận,chắc đây là lần đầu An cãi lời và làm bố giận đến vậy. Cháu thương An thì chia tay con bé giúp An quay về là đứa con gái bình thường.
-Cháu...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Nang Le Loi Sau Con Mua ~ Ánh Nắng Le Lói Sau Cơn Mưa - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9801-1#ixzz47W5ADzKU


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile