»  
»  
21:23, 01/02/2016

✿ Người Đăng: irenecherry

1.297 Lượt Xem 44 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuộc Chiến Thời Sửu Nhi

CUỘC CHIẾN THỜI SỬU NHI
[c] Irene cherry
Tóm tắt truyện:
Cuộc chiến thời sửu nhi là truyện sẽ đưa các bạn trở về thời gian đẹp đẽ nhất_Tuổi học trò. Tuổi học trò có biết bao nhiêu là trò quậy phá, trẻ trâu, trốn học, hẹn hò, thất tình…. Chúc các bạn đọc vui vẻ. Đây là lần đầu sáng tác nên có gì không hay thì các bạn thông cảm bỏ qua nhé!!!
Casting:
Thành viên 9/1
Phạm Tú Trinh(14t): Nữ, học giỏi, thông minh, xinh đẹp nhưng không giỏi nội trợ, tính toán như Khổng Minh. Đôi lúc hơi crazy,lúc hiền, lúc lạnh lùng, lúc như bà la sát. Gia đình khá giả. Đang thích Khang 9/2. Biệt danh là Nữ Vương Ánh Trăng.
Lê Thị Khánh Ly(14t): Nữ,học giỏi, xinh đẹp,cute, giỏi về nội trở . Không giỏi tính toán, đôi lúc nhây và lầy chưa từng thấy. Đôi lúc giận lên là sẽ rớt nước mắt(khóc). Bạn gái Tuấn Anh. Gia đình khá giả. Biệt danh là Công Chúa Đa Nhân Cách.
Lê Thị Hồng Nhung(14t): Nữ, học dạng tầm,nước da hơi ngâm nhưng đẹp, ăn nói có duyên nhưng duyên cũng có lúc. Khi tức giận sẽ cực kì tàn bạo nhưng tức chuyện không đâu. Giỏi nội trợ. Biệt danh là Nữ Chúa Tàn Bạo.
Trần Tuấn Anh(14t): nam, học cực giỏi, đa tài. Không đẹp nhưng giỏi. Lanh chanh như khỉ, tức lên như khỉ đột. Gia đình khá giả. Bạn trai Khánh Ly. Biệt danh Công tử Lanh Chanh.
Tăng Thị Thùy Dương(14t): Nữ , học như Nhung, Cực kì hung dữ và tính cách giống con trai. Giỏi nội trợ. Gia đình khá giả. Còn ế chổng ế chênh. Biệt danh là Nữ Chúa Vong Linh.
Nguyễn Văn Hải(14t): Nam người bắc, học cực tệ. yếu đuối bị nữ vương ăn hiếp hoài vì tội không học bài. Biệt danh là Bánh Bèo Vô Dụng[/r]
Trần Quốc Anh(14t): Nam, bạn chí cốt với Hải. Biệt danh là heo quay bất tài.
Trần Thanh Sơn(14t): nam, đẹp nhưng đầu óc đen tối. Trong sáng trong đen tối. Đã từng thích Tú Anh. Thông minh nhưng không biết sử dụng. Biệt danh là Chàng Trai Não Đông
Đặng Lê Thanh Huyền: Nữ, lớp trưởng. Học cũng được, hi sinh mọi thứ vì lớp là người có trách nhiệm. Biệt danh là Gấu Mẹ Vĩ Đại.
Lớp 9/2
Phạm Dương Hữu Khang: bạn Tuấn Anh, nam, cực kì đẹp rai, học giỏi, nhà khá giả. Giỏi nấu nướng nhưng hơi crazy một chút. Thích Tú Anh. Biệt danh là Hoàng Tử Đa Tài.
Nguyễn Vũ Tú Anh: Đẹp, học khá, giỏi nấu nướng nhưng bị kha khá nhiều người ghét. Thích rất nhiều người nhưng không trọn vẹn một tháng. Biệt danh là Cô Nàng Sát Trai

ời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cuoc Chien Thoi Suu Nhi ~ Cuộc Chiến Thời Sửu Nhi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-8024-1#ixzz3yvqctOnV


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile