»  
»  
22:12, 01/11/2016

(Đam Mĩ) Kế Phụ
✿ Người Đăng: 01287139820

14.169 Lượt Xem 1360 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện (Đam Mĩ) Kế Phụ

Tác giả: Ô Mông Tiểu Yến

Thể loại: Hiện đại, nhất kiến chung tình, sinh tử, song tính, luyến đồng, phúc hắc bá đạo công, mỹ thụ, cường đoạt thủ hào, HE

Rate: Cao H, cảnh H sặc máu hơn cả Mê Dê tỷ (theo cảm nhận của ta là vậy =.=!!!)

Cái này là cha kế với con vợ, cũng coi như phụ tử đi ha. Em nó mới 13t là đã bị pa pa nó ăn rùi. Nếu nàng nào thíc cao H, thíc phụ tử thì nên coi bộ này. Em thụ là song tính, có cả 2 bộ phận của nam nữ

Nếu nàng nào kị phụ tử, song tính, cao H, xin mời back. Vì truyện này dùng từ rất BT. Mấy từ ngữ khúc H thì ta vẫn giữ nguyên, nên nếu nó BT thì tại chị Mông nhá, o phải ta thêm vô đâu.

Chương 1
165 Votes

Mặt trời lặn, trời càng lúc càng tối. Trong trường học, học sinh đã sớm ra về hết nhưng trong lớp 3C vẫn còn một người ngồi. Đó là một thiếu niên rất đẹp, gương mặt thanh tú, diễm lệ. Đôi mắt hoa đào câu hồn, chiếc mũi thẳng thanh tú, cặp môi anh đào phấn hồng diễm lệ. Làn da trắng nỏn, mịn màng, so với nữ sinh còn trắng hơn. Thật hòan mỹ không có một tia tì vết.

Thiếu niên ngồi một mình trước cửa sổ, nhìn vào sách tiếng Anh, xem lại nội dung bài học hôm nay. Bóng lưng mảnh khảnh dưới trời chiều lộ ra vẻ cô tịch làm cho lòng người sinh thương tiếc.

Đột nhiên, ngoài cửa sổ có một trận gió nhẹ thổi qua. Thiếu niên lập tức lạnh run người, mặc dù đã vào xuân, nhưng ban đêm gió vẫn còn rất lạnh.

Thiếu niên ngẩng đầu nhìn bên ngoài cửa sổ. Trời càng lúc càng tối, ánh trăng đã xuất hiện lấp ló sau rặng mây. Nhìn lên đồng hồ đã 7h. Đôi mày xinh đẹp khẽ nhíu lại, cặp mắt hoa đào trên khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng vẻ u buồn nhàn nhạt. Đã trễ như thế nhưng hắn vẫn không muốn quay về. Hắn không muốn trở về căn nhà kia!

Cánh môi tường vi khẽ nhếch, phát ra tiếng thở dài nhẹ nhàng. Thật phiền!

"Điền Vũ Mặc, cậu vẫn chưa về sao?” Đột nhiên, trong phòng học vang lên tiếng nam sinh.

Thiếu niên quay đầu nhìn lại, chỉ thấy trước cửa phòng học có một nam sinh anh tuấn, cao lớn đang đứng. Đó chính là Vương Tiểu Cường cùng lớp với hắn.

"Điền Vũ Mặc, sao lúc nào cũng chậm chạp vậy. Sao không về đi?” Vương Tiểu Cường bước vào phòng học, đi tới bên cạnh thiếu niên, tò mò hỏi. Giờ này mọi người đã về hết vì mình để quên sách nên mới quay lại lấy.

Điền Vũ Mặc không nói gì, cúi đầu chỉ chỉ quyển sách trên bàn, ý nói hắn muốn ở lại học bài. Điền Vũ Mặc vô cùng hướng nội, rất ít khi mở miệng nói chuyện.

Chung lớp với hắn ba năm, Vương Tiểu Cương sớm đã rõ tính cách của Điền Vũ Mặc, dù có làm gì thì hắn cũng không để ý tới mình. Nhìn Điền Vũ Mặc nói: "Điền Vũ Mặc, tối rồi, cùng về với tớ đi!”

Điền Vũ Mặc lặng yên nhẹ nhàng lắc đầu, vừa chỉ quyển sách trên bàn, tỏ vẻ phải ngồi học thêm một lát nữa.

"Về nhà học tiếp. Cũng đã trễ rồi, nếu về trễ người nhà cậu sẽ lo lắng đó!” Vương Tiểu Cường không đồng ý, khuyên nhủ. Xinh đẹp, yếu đuối giống như nữ sinh, Điền Vũ Mặc luôn làm Vương Tiểu Cường dấy lên ý muốn bảo hộ hắn, làm cho cậu nhịn được muốn quan tâm hắn nhiều hơn nữa.

Điền Vũ Mặc vừa định lắc đầu cự tuyệt, Vương Tiểu Cường đã lấy sách của hắn bỏ vào bao, có ý muốn kéo hắn ra khỏi phòng học.

"Buông!” Một thanh âm trong suốt dễ nghe vang lên. Điền Vũ Mặc kinh hoảng hất tay Vương Tiểu Cường ra. Hắn vô cùng chán ghét bị đụng chạm. Giọng nói của Điền Vũ Mặc phi thường dễ nghe, có thể là do thời kì dậy thì tới chậm. Hắn không giống như những nam sinh cùng lứa khác đã bắt đầu vỡ tiếng, giọng nói của hắn trong trẻo, dịu dàng giống như nữ sinh.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : (Dam Mi) Ke Phu ~ (Đam Mĩ) Kế Phụ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-1130-1#ixzz3MPLAun2F

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile