»  
»  
20:07, 18/09/2017

Anh Rể, Em Có Rồi
✿ Người Đăng: Ttungtang

4.923 Lượt Xem 554 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Rể, Em Có Rồi

Tác giả: Ô Mông Tiểu Yến

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H, HE, sinh tử, song tính, vặn vẹo thụ x biến thái công

Số chương: 51 chương

Editor: Chery Ngọt Ngào + Ngọc Hân

Giới thiệu:

Đối với tâm hồn âm u, vặn vẹo của cậu mà nói, chị gái xinh đẹp dịu dàng chính là tính mạng của cậu, nhưng từ khi ác ma kia xuất hiện, cướp đi tính mạng của cậu (chị gái ấy), khiến cậu nổi điên.

Cho dù như thế nào cậu cũng không thể để cho chị gái bị ác ma kia nhúng chàm, làm bẩn, càng không thể nhận ác ma kia làm anh rể. Cậu nhất định phải giải thoát chị gái cậu khỏi ma chưởng của tên ác ma kia. Có thể kế hoạch của cậu vẫn chưa thành công, lại còn bị ác ma kia phát hiện bí mật lớn nhất của cậu. Cưỡng hiếp cậu.

Sau khi phát hiện mình mang thai, cậu lập tức quyết định tự sát. Nhưng lúc trước khi chết, cậu muốn nói cho ác ma kia biết rằng "Anh rể, em có rồi" xem ác ma kia phải làm sao bây giờ!

Cái gì! Ác ma kia nói muốn kết hôn với cậu???

Không! Cậu không muốn gả cho tên ác ma kia chút nào cả, mặc dù trong lúc vô tình cậu đã yêu tên ác ma kia...

Ta dịch từ bản convert nên cũng sẽ không được mượt. Edit bộ này vì thích chị tác giả và nó dễ edit thôi. Cơ mà đọc bộ này cũng hay lắm chứ. Không quá gay cấn và sâu đậm cho lắm nhưng mà H thì tuyệt vời ( Chery edit vì H đâý ạ :sofunny: :sofunny: :sofunny: )

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Rể, Em Có Rồi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/71-16179-1#ixzz4t2QtTLJF




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile