»  
»  
06:11, 23/05/2016

Để Lại Nơi Đây Tuổi Thanh Xuân
✿ Người Đăng: duong2704

878 Lượt Xem 4 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Để Lại Nơi Đây Tuổi Thanh Xuân

Đây là lần đầu tiên mình viết truyện, mọi người đọc và nhận xét dùm nha
~o0o~

* Tác giả: Positive Lobe
* Tên fic: Để lại nơi đây tuổi thanh xuân...
* Thể loại: Thanh xuân vườn trường
* Tình trạng: đang sáng tác
* Nhân vật chính: Hứa Tinh Du
Lưu Vĩnh Triết


Chương 1:
( Câu chuyện được kể bằng nhiều ngôi )
~~~Hứa Tinh Du~~~
Tôi cũng không rõ câu chuyện này bắt đầu từ khi nào và ra sao, chỉ nhớ lúc đó bản thân đang chăm chú nghiền ngẫm, phân tích cái hay cái đẹp trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình mới mua. Tâm hồn tôi thì có lẽ đã vượt đại dương mênh mông tới châu Mỹ từ lâu. Đột nhiên, tiếng thầy giáo chủ nhiệm kiêm giáo viên tiếng Anh của tôi vang lên, bằng sức mạnh siêu nhiên đã kéo tôi về Việt Nam yêu dấu trong vòng chưa đầy 0,1 giây.
-Tinh Du, ý kiến em thế nào?
Hở, ý kiến gì? Tôi thộn mặt ra, ngơ ngác nhìn thầy rồi lại nhìn quanh. Từ bao giờ tôi được quan tâm thế nhỉ, làm gì còn hỏi ý kiến tôi nữa sao?
Ánh mắt tôi đột nhiên dừng lại, dán chặt vào người đang đứng cạnh thầy. Đó là một cậu bạn cao ráo, gương mặt ngũ quan đều cân đối, tinh xảo như tượng tạc, cảm tưởng như ông trời cực kì ưu ái cậu ta, từ đầu đến chân đều vô cùng hoàn hảo. Chỉ là, nhìn qua cũng thấy ngay vẻ ranh mãnh, nghịch ngợm, thậm chí dưới con mắt nhìn người của tôi, cậu ta còn có vẻ rất... bà tám.
Dường như nhận ra được cái tia nhìn... mổ xẻ của tôi, cậu ta quay ra lườm xéo tôi một cái, miệng mấp máy cái gì đó tôi cũng không biết. Sau đó cậu quay ra, tươi cười nhìn thầy giáo:
- Em biết rồi. Em nhất định sẽ tự kiểm điểm.
Cậu ta chậm rãi bước xuống, cầm cặp sách rồi tiến về chỗ tôi, trưng ra bộ mặt của tên học sinh ăn năn hối lỗi trước con mắt hài lòng của thầy giáo.
- Tinh Du, từ giờ phiền bạn rồi.
- ...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : De Lai Noi Day Tuoi Thanh Xuan ~ Để Lại Nơi Đây Tuổi Thanh Xuân - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10220-1#ixzz49R8ylPf5


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile