»  
»  
18:23, 29/11/2014

Never Meet
✿ Người Đăng: giangmanh

2.409 Lượt Xem 70 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Never Meet

Chương 1.1 : Không hẹn mà gặp

Sân bay Tân Sơn Nhất, 13 giờ 45 phút
Trời đang nắng oi bức chuyển dần thành mây đen, mưa nhẹ lất phất vào những ô cửa kính, không khí dịu nhẹ hiếm có của thành phố.
Sân bay nhộn nhịp người qua lại. Một thân ảnh cao lớn khí thế ngất trời xuất hiện, đôi mắt trong, sâu thẳm như đáy vực kết hợp cùng cái đầu, nghiêng nhìn tìm kiếm ai đó. Một số người đi qua không khỏi ngoáy đầu lại nhìn. Đôi môi mỏng nhẹ màu hồng nhạt tự nhiên như cánh sen nhếch miệng cười, đi thẳng về phía trước. Bóng dáng Nam Phong bước đi nhẹ nhàng khoang thai nhưng cũng đầy khí thái mạnh mẽ khiến các cô gái có mặt trong sân bay rộng lớn liếc mắt nhìn một cách tình tứ.
Thế Nam ngồi trên chiếc ghế chờ, đôi chân dài cứng cáp bắt chéo qua, dáng vẻ vô cùng thư thái tự do, đôi kính đen che lắp đi đôi mắt nhưng thần thái khiến người xung quanh không khỏi tò mò xem xét. Thế Nam ngẩng đầu lên, nhìn thấy người trước mắt thì thong thả đứng lên "chào mừng ông trở lại, Nam Phong” giọng nói trầm thấp nhưng lại có âm vực cao khiến hoa thương ngọc qúy.
"Cũng hai năm rồi, chào!” Nam Phong lạnh lùng nhìn bạn mình, nhưng sâu trong ánh mắt là một niềm an ủi vô cùng lớn tựa như tìm thấy một vật báu lâu ngày bị thất lạc.
Không khí của hai người tự nhiên im lặng, "Ôi, bạn hiền nhớ ông chết mất” Thế Nam bỗng hô to lên ôm chầm lấy Nam Phong. Hai nam nhân ôm nhau giữa chốn đông người, lại là hai tuyệt sắc mĩ nam, không khiến cho mọi người nhìn với ánh mắt vừa hoài nghi vừa thông cảm.
"Buông ra” Nam Phong cho tay vào túi quần mặt không chút biến sắc nào, anh quá rõ tính cách của người bạn này, nhìn bề ngoài là một chàng trai nghiêm túc vậy thôi nhưng thật ra lại là người vô cùng phóng túng, vô cùng tùy tiện.
Nam Phong là một tiểu thuyết gia nổi tiếng có bút danh là Jiji, dân mê tiểu thuyết không ai là không biết đến, lần này anh trở về là để kí lại hợp đồng bên nhà xuất bản, ngoài ra anh còn muốn tìm lại một người và điều tra ra sự thật bị chôn dấu 20 năm. Thế Nam là họa sĩ vẽ tranh sơn dầu, là bạn thân từ thuở nhỏ với Nam Phong. Hai người có hai công việc bình thường để che lấp bản thân đen tối, là đại ca trong thế giới ngầm khu vực Châu Á.
Ngôi nhà với bức tường ngang người, sân vườn rộng khoảng 100 mét vuông, có đủ các loại hoa và cây cảnh, ngôi nhà màu nâu sẫm với các bậc thang sáng loáng còn thơm mùi gỗ hiện ra trước mắt. Phòng khách mang phong thái của người Nhật Bản, hoa dán tường in hình hoa anh đào hồng phấn mang sắc thái lạnh lùng đơn độc. Chiếc bàn gỗ tròn đặc chính diện nơi phòng khách còn có những đế đệm hoa văn trắng ngà hết sức cầu kì. Một chiếc ghế gỗ được đặt trước bức bình phong trắng đen, thể hiện vị trí độc tôn của chủ nhân ngôi nhà, còn khoảng trống phía bên kia là một bộ sô pha trắng ngà. Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với phòng bếp, nhà vệ sinh và có đến hai gian phòng trống.
" Ông thấy thế nào? Tôi đã cất công trang trí căn phòng này đấy” Thế Nam mang vẻ mặt tự hào nói với bạn mình.
" Đây là Việt Nam, tôi không cần quá cầu kì như vậy” Nam Phong tháo mắt kính xuống nhìn chung quanh ngôi nhà gỗ, vẻ thư thái hài lòng.
" Tên chết tiệc này, vì ông mà tôi đã cất công như thế, không cảm ơn mà còn…” định giơ nắm đấm cho tên trước mặt một cái nhưng người trước mặt đã nhanh tay đỡ kịp như một cơn gió nhẹ nhàng." Vậy tối nay đi clup đi, cũng lâu rồi không đến những chỗ như thế” Thế Nam khoát vai Nam Phong, nụ cười gian tà.
Đêm, khi ánh sáng nhân tạo từ đèn đường, đèn từ những trung tâm mua sắm, từ những chiếc xe đua nhau chạy tấp nập trên đường…nhưng vẫn không che lấp được toàn bộ bóng tối, tạo ra không khí vô cùng sôi động và huyền bí.
Câu lạc bộ Strar, một trong những nơi tụ tập ăn chơi lí tưởng của giới trẻ Sài Gòn.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Never Meet - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-586-1#ixzz3KSJgHjEJ



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile