»  
»  
19:33, 05/07/2015

✿ Người Đăng: QuânKid0309

1.026 Lượt Xem 18 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nắng Và Những Cơn Gió

Cuộc đời của tôi, tình yêu của tôi, trái tim của tôi luôn bị chi phối bởi những cơn gió mang tên Thiên Bình!

Tôi vốn là một Kim Ngưu mang trong mình bản tính tự tin đến cao ngạo, lạnh lùng đến bất cần. Nhưng rồi từ 4 năm về trước, cuộc sống của tôi bỗng bị xáo trộn, bắt nguồn từ một cơn gió, Thiên Bình!

Cơn gió thứ nhất, tình yêu đầu đời của đời tôi, em nhẹ nhàng bước vào đời tôi, gieo cho tôi những cảm xúc mới lạ mà tôi chưa bao giờ có trước đó. Em gọi tôi là Nắng, em nói khi ở bên tôi em có cảm giác thật ấm áp, thật an toàn. Nhưng đời không như là mơ, vì em là gió, gió tự tại, gió trôi nổi khắp bốn muôn phương. Và cái ngày định mệnh đó cũng đã đến, chỉ mới chưa đầy một năm bên nhau, em đã vội vàng cất bước ra đi, mang theo cả trái tim của tôi vốn đã đầy vết xước, giờ lại càng thêm tan nát. Em ra đi không một lý do. Tôi lại lao vào những cuộc chơi để cố quên đi tất cả những kí ức về em. Nhưng người ta nói cố quên là cố nhớ, tôi càng cố để quên đi em thì những hình ảnh về em trong tôi lại càng đậm nét như đang cố tình cào xé, dày vò tâm can tôi. Tất cả mọi kí ức về em, tôi đem chôn chặt trong trái tim này, và không cho bất kì một ai chạm tới nó. Và rồi những kí ức đó có lẽ sẽ bị vùi trôn mãi mãi nếu như ngày hôm qua tôi không mơ giấc mơ đó…

Em trở về và cất tiếng gọi Nắng ơi…!!!

Sau cuộc tình thất bại với em, tôi trở về là con người tôi trước đó, một kẻ lãnh cảm! Tôi coi tình yêu như thú vui để tiêu khiển. Rất nhiều những người con gái bước vào đời tôi, nhưng cũng chẳng được bao lâu đều bị tôi lần lượt cho "ra đi” với bao nỗi ấm ức trong lòng. Mỗi lần đá được một cô, tôi đều tự nhủ với lòng mình rằng cảm giác đó thật hả hê. Tôi vui sướng trên sự đau khổ của bọn họ. Nhưng khi đêm đến, là lúc tôi lại lao đầu vào bia rượu. Những cơn say sỉn ở những quán bar chẳng làm tôi vơi được chút nào nỗi ưu phiền trong lòng.

Và rồi cơn gió thứ hai xuất hiện, em đến bên đời tôi trong lúc tôi coi tình yêu là cái gì đó thật kinh tởm. Và em lúc đó ở trong lòng tôi cũng chẳng khác gì những cô gái trước kia bị tôi đá. Ở con người em hội tụ đủ tố chất của một người yêu hoàn hảo, nhưng thật đáng buồn là em lại trao trọn tim mình cho tôi, một kẻ bạc bẽo, vô cảm. Cũng có những lúc ngồi một mình tôi suy nghĩ và tự thấy bản thân của mình thật đáng ghét. Tôi làm mọi cách cốt để em rời xa tôi, nhưng em vẫn chỉ im lặng và chấp nhận. Em cam tâm chịu đựng nhìn tôi quen một lúc 2, 3 người, và tự nhủ trong lòng rằng chỉ cần trong lòng tôi có em là đủ. Có những lúc em cũng hỏi tôi về những con người đó, nhưng tôi cũng chẳng buồn giải thích. Và rồi có lẽ ông trời đã thương em, và cả thương cho tôi nữa khi để em chấp nhận cái quyết định rời xa tôi. Ngày em đi, em nhìn tôi và khóc. Dường như trong lúc đó tim tôi có nhói lên một cái, cũng có một chút hụt hẫng, nhưng hơn cả vẫn là cảm giác nhẹ nhõm. Phải, để em đi tìm một hạnh phúc mới cho mình tôi cảm thấy thanh thản hơn là cứ mãi dày vò em như thế.

Rồi ông trời như muốn trêu ngươi tôi khi để tôi rơi vào cuộc tình thứ ba. Cũng là cung Thiên Bình, lại thêm một cơn gió bước vào cuộc đời tôi! Tình yêu sét đánh? Có tin được không nhỉ? Hơn nữa người bị sét đánh trúng lại là một kẻ vô cảm như tôi. Thật nực cười!

Chúng tôi yêu nhau một cách vội vã. Yêu mà không kịp suy nghĩ. Ở bên cạnh em, con người tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi biết suy nghĩ cho người khác hơn. Tôi học cách lắng nghe nhiều hơn là bắt người ta nghe mình nói. Nhưng trong thời gian yêu nhau, biết bao khó khăn đã xảy ra với chúng tôi. Tôi đã rơi xuống tận vực thẳm của nỗi đau, của sự bế tắc, và em như là nguồn động lực duy nhất để tôi tiếp tục cố gắng. Cũng có nhiều lần cãi vã, rồi em đòi chia tay, nhưng có lẽ do duyên nợ chúng tôi chưa hết nên chúng tôi vẫn ở bên nhau. Cũng có lúc tôi nghĩ mình sẽ mất em mãi mãi khi tôi thấy cuộc tình tôi rơi vào bế tắc. Không ít lần tôi muốn buông tay để em đi, nhưng lại nhận ra tình yêu này đã quá lớn rồi, tôi đã coi em là tất cả, làm sao có thể buông tay dễ dàng như thế? Cái ích kỉ trong tôi không cho phép tôi làm đau mình thêm một làn nữa. Cứ cho là tôi ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình, thì đã sao? tại sao tôi phải buông tay? tôi không làm em hạnh phúc.. vậy tôi càng phải cố gắng để lo cho em, mang hạnh phúc đến cho em... chứ đâu phải là buông tay một cách dễ dàng như thế?


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile