»  
»  
10:15, 21/11/2014

✿ Người Đăng: NuThanTruyen

4.349 Lượt Xem 138 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhớ Một Người Đang Ở Chốn Ấy

NHỚ MỘT NGƯỜI ĐANG Ở CHỐN ẤY 

Đêm - luôn là khoảng thời gian để ta ngồi nhìn lại mọi chuyện đã qua.Ngẫm nghĩ lại mọi thứ xem mình còn điều gì thiếu xót và còn làm điều gì khiến nhau đau lòng không? Và em cũng không ngoại lệ anh à. 

Hôm nay em lại ngồi một mình và lại nghĩ đến anh. Em nhớ lắm những tháng ngày chúng ta bên nhau. Đối với em, những ngày tháng đó là khoảng thời gian hạnh phúc và trọn vẹn nhất. 
Em không nghĩ rằng mình sẽ yêu anh nhiều đến như vậy đâu. Nhớ cái ngày anh ngỏ lời nói tiếng yêu em, anh có biết là em hồi hộp đến thế nào không? Em lại không thể kiểm soát được nhịp đập của trái tim mình nữa rồi anh ạ.! 

Rồi mọi chuyện cũng đâu vào đấy. Chúng ta yêu nhau thấm thoát vậy mà đã được hai năm. Thời gian ấy chưa hẳn là dài so với những cặp tình nhân ngoài kia nhưng đối với em ngần ấy thời gian là đủ để chúng ta có thể hiểu hết về nhau. Đủ để ta thấy được tình cảm của đối phương và làm tròn bổn phận của những kẻ yêu nhau. Anh yêu em hơn những thứ anh có và em cũng không ngoại lệ. Chúng ta yêu nhau không ồn ào, không toan tính. Em thì không biết là anh cảm nhận ra sao nhưng đối với em thì dường như chúng ta đã vượt qua được rất nhiều sóng gió rồi đấy anh ạ.Chúng ta vừa phải làm trọn bổn phận của những đứa con chăm học và còn phải dành thời gian cho nhau. Rồi là kiểm tra rồi là thi học kỳ. Em quay cuồng trong mớ công việc của mình mà nhiều lúc bỏ quên anh luôn. 
Thời gian đó em đã cảm thấy rất khó khăn nhưng ngược lại em có anh. Như anh từng nói "Anh là bờ vai vững trải của em" mà! 

Rồi có những lần vì một lý do bé ti mà em lại giận anh suốt một tuần. Làm hại anh phải năng nỉ ỷ ôi. Nhưng em biết thật ra thì anh đâu có lổi đâu à. Chỉ là tại em muốn làm khó anh vậy thôi. 
Thời gian trôi thật nhanh anh ạ. Mới đây mà chúng ta đã thi xong kỳ thi đại học - kỳ thi quan trọng của cuộc đời mổi người học sinh. Anh còn nhớ trước khi thi anh có nói với em điều gì không? " Chúng ta cùng làm bài thật tốt em nha, anh biết là mọi thứ sẽ như mình ước mơ mà!" Anh cười hiền và nói với em như thế đấy. Anh đâu biết được câu nói ấy của anh như tiếp thêm một phần động lực to lớn cho em như thế nào đâu. Ánh mắt anh ánh lên niềm hy vọng và cả tình yêu anh dành cho em là lớn hơn gấp bội phần. 

Những ngày đợi kết qủa thi đại học thật sự là em rất hồi hợp. Nhưng thay vào đó là em được anh đèo qua biết bao con phố quen, ăn món kem socola béo ngấy mà em thích, cùng nhau xem những bộ phim mà chúng mình đã hẹn là thi xong sẽ cùng nhau xem hết một lượt, ... và làm hết tất cả. Cứ như sợ một ngày nào đó sẽ không còn cơ hội để thực hiện được nữa! . . . 
Anh nắm chặt lấy tay em, lúc nào củng như sợ em lạc mất giửa phố đông người. Những cái ôm từ đằng sau của anh luôn khiến em cảm thấy bình yên đến lạ. 

Rồi ngày nhận kết qủa thi đại học củng đến. Em sung sướng khi đậu vào trường mình mong muốn. Anh vui mừng cho em. Đến ngày nhận kết qủa thi của anh, em không biết là mình nên vui hay nên buồn nữa. Anh được học bổng du học toàn phần bên Đức. Anh chỉ cười buồn nhìn em, "em đừng suy nghĩ nhiều, anh sẽ học ở đây nếu em muốn". Em biết anh rất yêu em nhưng cảm xúc trong em lẫn lộn anh à. Có phải là em đang ích kỷ không anh. Du học là cơ hội tốt và anh xứng đáng với điều đó. Nhưng tại sao em lại buồn đến như vật hả anh? Anh là niềm hy vọng của gia đình, của thầy cô, và tất cả mọi người đều yêu mến anh. Chẳng lẽ vì chỉ để ở bên cạnh em mà anh lại từ chối một cơ hội tốt như vậy. Nhưng nếu anh đi thì đồng nghĩa với việc chúng ta xa nhau tận 4 năm. Em phải làm gì sao trong khoảng thời gian dài như vậy không có anh? 

Nhưng rồi em đã chọn, em chọn cái cách theo em nghĩ là tốt cho cả anh và em. Em nguyện để anh theo con đường sự nghiệp của anh, để anh không còn cảm thấy vướn bận điều gì nữa. Lần đầu tiên em thấy mình nhỏ bé anh à! 

Em buông lời chia tay một cách ngắn gọn. Em không nghĩ là lúc nói ra câu nói đó nó lại đau lòng đến như vậy. Trong khi anh còn dồn hỏi em " Tại sao em lại làm như vậy?", "Anh có làm điều gì khiến em buồn không?"... 
Em không còn nghe anh nói gì nữa, em chỉ còn nhớ là mình đang cố gắng tìm ra một lí do nào đó chính đáng nhất để anh tin là em muốn chia tay. Em đã tự nghĩ ra những lý do đó, những lời tuyệt tình đó nhưng sao em lại đau lòng đến thế này. Em quay bước đi để ngăn không cho anh nhìn thấy là em đang khóc mặc cho anh cố gắng gọi tên em. 
Em đã khóc,em khóc cho cả anh và em. Khóc cho cuộc tình mình từ nay vỡ nát, khóc cho những chiều không còn đón đưa, không anh - em những lần chạm tay nhau cười nói, em bỏ lại, bỏ cả trái tim mình. 

Một tuần sau em nghe tin anh đi du học. Em có chạy ra sân bay nhưng chỉ đứng từ xa nhìn anh. Em không đủ can đảm để gặp anh. Nhìn anh từ xa mà tim em quặn thắt, từ bao giờ khi mổi lần thấy anh em lại xót xa đến thế này? Nước mắt em chảy ngược vào tim, em cảm giác như mình sắp bị cảm xúc bóp nghẹt. 
Hôm nay em thấy mình cố gắng rời xa anh và điều em mong đợi là được nhìn thấy anh nhận những điều mà anh xứng đáng được nhận. Như vậy em cũng đủ hạnh phúc rồi anh à. 


Một tiếng sau khi máy bay cất cánh em nhận được tin nhắn từ anh: 
"Hãy đợi anh, anh yêu em!". 


Em hôm nay rất khác, vẫn hay cười nhưng nhiều lúc trầm tư mổi khi nghĩ về anh, là một sinh viên năm 2 đại học tài chính vẫn hay nhớ tới anh và đôi lúc vẫn mong anh trở về. 
Em vẫn tin " rồi mọi thứ sẽ như em ước mơ" anh à! 

Rất nhớ anh!



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile