»  
»  
20:03, 30/03/2015

✿ Người Đăng: likuranyui

1.340 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tớ Thật Ngu Ngốc, Vì Đã Không Giữ Được Mưa

Tớ Thật Ngu Ngốc, Vì Đã Không Giữ Được Mưa !


***********


  Chiều nay thành phố có mưa, Lâm ạ! Cứ mỗi khi trời đổ mưa, tớ lại nhớ đến cậu!

  

  Tớ với cậu quen nhau như thế nào, tớ cũng không nhớ nữa. Cứ như tớ và cậu luôn ở hai phía của một bức tường. Và rồi " Rầm ", một ngày bức tường bỗng nhiên đổ sập, bọn mình hiện diện trong cuộc sống của nhau. Đột ngột mà thân thiết kì lạ!


  Cậu là đứa con trai hiền nhất mà tớ từng biết. Tớ chưa thấy cậu nổi giận với ai bao giờ, hay ít nhất là cậu chưa bao giờ nổi nóng với tớ. Có lần tớ ngủ quên, để cậu chờ ở chỗ hẹn gần hai tiếng mà điện thoại thì tắt chuông. Lúc tớ chạy đến, cậu cũng không trách tớ câu nào. 


  Cậu luôn chiều theo mọi sở thích quái đản của tớ. Giữa trưa hè nắng mà tớ bắt cậu sang chở tớ đi ăn kem, vậy mà cậu vẫn qua. Tớ lấy áo sơ mi của cậu thử nghiệm nhộm màu theo công thức trên mạng. Chiếc áo trắng loang lổ những mảng màu chẳng biết tím hay nâu, vậy mà cậu vẫn cười méo xệch, khen " Đẹp lạ! " ....


  Tớ chẳng bao giờ thắc mắc rằng, sao cậu có thể bao dung với tớ nhiều thế? 


  Lần tớ tỏ tình với 1 anh khóa trên rồi bị từ chối phủ phàng, tớ đã bỏ một buổi học. Cậu tìm ra tớ nhưng không nói gì, lặng lẽ ngồi cạnh tớ trên chiếc ghế đá ở sân sau trường. Tớ buồn đến mức chẳng thể khóc nổi, chỉ ngồi lặng đi. Cậu hát tất cả những bài hát mà cậu biết. Giọng cậu trầm ấm, hát khe khẽ như an ủi tớ. Đó có lẽ là cách chia sẻ dịu dàng nhất mà một cậu con trai có thể nghĩ ra. Trời bỗng đổ mưa - Cơn mưa hiếm hoi sau nhiều tháng khô hanh. Tớ vẫn ngồi im tại chỗ, không có ý định tìm chỗ trú. Cậu vẫn ngồi cạnh tớ. Bây giờ nhớ lại, tớ không nghĩ về chiều mưa ấy như một điều lãng mạng, mà đó thật sự là tình cảm ngọt ngào chân thành nhất mà tớ từng nhận được trong suốt những năm niên thiếu.


  Vì tớ vẫn luôn vô tư xem cậu là một người bạn, nên ngày cậu tỏ tình với tớ, tớ đã vô cùng bất ngờ. Trong lúc chưa biết phải phản ứng ra sao, tớ đã cười phá lên rồi nói: " Cậu điên à ?". Tớ đã không kịp suy nghĩ rằng hành động ấy có thể làm cậu tổn thương. Cũng như khi bọn mình thân nhau , tớ không biết như thế nào mà chúng ta đã dần xa cách. Hai tháng sau thì gia đình cậu chuyển đi nơi khác sinh sống. Lần tỏ tình đó, là nỗ lực cuối cùng để cậu tìm một lí do để ở lại. Nhưng chính tớ, chính sự vô tâm của tớ, đã đẩy cậu đi.


  ......


  Tớ đã không đủ cam đảm để đi tìm cậu. Đến cả một cuộc gọi cũng chẳng dám cầm máy lên. Tớ biết mình đã làm cậu tổn thương rất nhiều. Liệu cậu có còn muốn gặp lại tớ nữa không ?


  .....


  Chiều nay trời vẫn đổ mưa. 


  Nhưng cơn mưa mát lành, dịu dàng nhất là cậu thì tớ đã không giữ được !


  Xin lỗi nhé, Lâm !!! Tớ thật ngu ngốc, vì đã không giữ được mưa !            

       

                                       Hết



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile