»  
»  
23:49, 23/10/2016

Bạn Gái Của Chị Đại Trường K.W
✿ Người Đăng: Valkyrie_Drive

4.342 Lượt Xem 540 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bạn Gái Của Chị Đại Trường K.W

- Tên truyện : Bạn Gái Của Chị Đại Trường K.W (King Word)

- Thể loại : Tình cảm, hành động, học đường, oan gia.

- Tác giả : Valkyrie

- Độ tuổi : 16+

- Cảnh báo : Khá nhiều cảnh ức chế

+ Giới thiệu nhân vật :

- Đường Ni ( Cô ) : Cô gái nghèo rớt mồng tơi, được vào học tại K.W nhờ vào học bổng!?. Nhìn cực kỳ giống mọt sách nhưng ẩn sau cặp kích dày cộm là một gương mặt xinh đẹp chết người. Luôn có những hành động khiến người ta khiếp đảm.

- Lạc Tịnh Nhàn ( Chị ) : Chị đại trường K.W. Tính tình quái đản, hơi chút biến thái, ngổ ngáo kèm theo bá đạo. Xinh đẹp nhưng lại là một bông hồng có gai, không những có gai lại còn có độc. Cháu gái của hiệu trưởng trường K.W

- Bạch Băng ( Băng Băng ) : Hội trưởng kiêm bạn chí cốt của Lạc Tịnh Nhàn, xinh đẹp thông minh nhưng mắc bệnh ưa sạch sẽ thái quá.

- Đinh Hiểu Nam ( Kris ) : Cong gái của trùm xã hội đen lớn nhất thành phố, xinh đẹp, cá tính, không sợ trời không sợ đất nhưng luôn đối với học sinh mới Đường Ni tỏ ra thái độ kính cẩn thận trọng.

Còn một số nhân vật phụ khác.

+ Đôi lời của tác giả :

Xin trào mọi người, mình là lần đầu viết truyện còn nhiều thiếu xót, mong các bạn có thể chỉ bảo và giúp đỡ mình. Xin cảm ơn các bạn trước.

Câu truyện này là dựa theo chí tưởng tượng vớ vẩn của mình mà viết nên vì vậy có không may "đụng hàng" với bạn tác giả nào đó thì cho mình xin lỗi trước nhé. Sau cùng, xin chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Bạn nào thích thì vost điểm cho mình để ủng hộ tinh thần cho mình nhé.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bạn Gái Của Chị Đại Trường K.W - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-12398-1#ixzz4Nxl07cml


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile