»  
»  
15:40, 13/04/2017

Chị Đại Học Đường
✿ Người Đăng: Phương_Linh

3.897 Lượt Xem 400 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chị Đại Học Đường

. ...Chị Đại Học Đường....

★ Tác Giả: phương Linh

★ Truyện được đăng tại website kenhtruyen.com

★ Bìa truyện được thiết kế độc quyền bởi Nhóm Tác giả kenhtruyen.com



*Giới thiệu NV:

-Hoàng thị khánh Ly(nó) là một học sinh cá biệt nổi tiếng nhất trường Los Angeles,do ba nó thành lập nên.nó là một tiểu thư đanh đá quậy phá nhất trường nhưng lại có một đặc điểm nổi bật là nó rất xinh đẹp như một thiên thần sống.Do qúa quậy phá nên học lực của nó đứng nhất từ dưới lên.Là bang chủ của bang Hoa Hồng Đen.

-trần Nguyễn Hoàng Minh(hắn) là một học sinh thuộc diện ưu tú nhất trường,về nhan sắc cũng bình thường như bao thằng khác.Là một người hiền lành tốt tính được vinh danh là mọt sách của trường.Ba là giám đốc của công ty chi nhánh của tập đoàn Đá Quý Hoàng Thị.

-Trương thị kim chi(nhỏ) là con bạn thân nhất của nó là chị 2 của bang Hoa Hồng Đen dưới nó.cũng khá xinh đẹp đứng sau nó.

-Đặng Nhật Nam(anh) là một người đẹp trai,là thiếu gia của tập đoàn An Khang học cũng bình thường đặc biệt chơi rất thân với hắn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chị Đại Học Đường - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14253-1#ixzz4e95vQVmb



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile