»  
»  
20:35, 28/05/2017

✿ Người Đăng: thỏ_non

624 Lượt Xem 43 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Nàng Cá Tính Của Ác Ma Lạnh Lùng

đây là truyện đầu tay của mk k hay xin đừng buông lời cay đắng nhé ^^

chương 1: GTNV
nó: Trần Tâm Như,17t cao 1m65 xinh đẹp,dễ thương với khuôn mặt trái xoan,da trắng ngần với 2 má phúng phính, đôi môi mọng đỏ tự nhiên k qua son phấn đặc biệt là đôi mắt màu tím nhạt ai nhìn vào cũng bị xiêu lòng( ^-°)có mái tóc dài ngang hông nhuộm vàng trông rất cá tính,là tiểu thư của gia tộc họ trần, tính cách trẻ con, rất thích quậy phá.

hắn: trương thiên vĩ, 19t cao 1m8 với khuôn mặt đẹp trai hơn sao hàn,nhưng lạnh lùng tựa tảng băng ngàn năm,bộ tóc uốn xoăn nhuộm màu khói,đôi mắt màu vàng nhạt ko cảm xúc,đôi môi mỏng,mũi cao, với nước da trắng k tì vết,là chủ tịch tập đoàn trương gia đừng thứ 2 thế giới bên cạnh đó hắn còn là 1 thủ lĩnh của bang hắc hổ,1 bang phái mà ai trong thế giới đêm nghe thấy cũng phải kính nể vài phần.

CHƯƠNG 2: TRỞ VỀ.

- trong một ngôi biệt thự bên mỹ rất sang trọng có có 1 người đàn ông trông ông có tuổi với những vết nhăn trên mặt cho biết ông đã tận tụy vì gđ biết bao , nhưng không vì vậy mà làm mất đi vẻ uy quyền của 1 người lãnh đạo, bên cạch là 1 người phụ nữ trông bà năm nay cũng khoảng 36t rồi nhưng nhìn bà rất quý phái và dịu dàng, đối diện 2 người họ là 1 cô gái với mái tóc vàng khuôn mặt tựa thiên thần kia đang nói chuyện với nhau,đó là gia đình nó.
- bama con muốn về việt nam - nó tay cầm con ip6 chơi game mắt thì nhìn bama nó mong đợi.
- hử..sao con lại muốn về việt nam - mẹ nó hỏi
- con nhớ việt nam quá bama cho con về nha- nó trưng bộ mặt cún con làm bama nó k khỏi phì cười.
- cô thì nhớ cái j có mà muốn về bên đó để tránh sự quản thúc của mẹ mày mà thao hồ quậy phá chứ j.? - mẹ nó nhìn nó với khuôn mặt ý muốn nói ta biết hết rồi.
- mẹ... sao mẹ biết hay zợ hihi - nó kéo dài giọng rồi lại nói một câu làm ba nó đang uống chà thì xíu sặc với 2 mẹ con nhà nó.
- cha bố cô tui sinh ra cô mà lại không biết tính cô nữa hả - mẹ nó lườm nó 1 cái sắc lạnh .
- thôi được rồi thế bao giờ con về - bố nó người ngồi im nghe 2 mẹ con nó nói giờ mới lên tiếng.
- dạ con đặt vé máy bay rồi 9h con sẽ bay - nó chỉ chờ có thế là trả lời luôn.
- con đặt trước rồi thì còn hỏi ý kiến bọn ta làm j - ba nó nhẽ nhăn mày.
- dạ tại con muốn báo cho bama biết thôi chứ bama ko cho con cũng trốn về ak hí hí - nó phán 1 câu làm cho bama nó cũng phải bó tay với đứa con gái cưng này.

- lớn rồi muốn làm j thì làm nhưng đừng quậy phá đó biết chưa - ba nó nói rồi nhìn nó yêu chiều.
- dạ con biết rồi con chỉ quậy có xíu thui ak hihi con lên phòng thu xếp đồ đạc đây.
- cái con bé này - bama nó cười tươi nhìn nó te te chạy đi mà lắc đầu ai mà chả biết cái xíu của nó gây ra biết bao hậu quả rồi.

sau 8h ngồi trên máy bay thì hiện h nó đã có mặt tại sân bay tân sơn nhất. nó bước ra khỏi sân bay thì biết bao ánh nhìn hình trái tim của bọn mê gái có cả sự ganh tị và ngưỡng mộ hướng về nó, hôm nay nó diện 1 cái áo cánh dơi màu trắng, tóc xõa tự nhiên cùng cái quần bò mài rách kèm theo đôi dày sneaker màu trắng trông nó thật cá tính,
nó đi được 1 đoạn thì nhìn thấy 1 cô gái , nó nhẩy cẫng lên

- tao ở đây nè - nó te te chạy lại ôm chầm lấy cô gái kia cho đến khi....
- AAA... như ơi tao nhớ m lắm huhu con quỷ đi gì mà lâu thế h mới về gặp tao.
- t cũng nhớ mày lắm - nói rồi nó mới buông cô gái kia ra thì nhận ra 2 đứa nó đang là trung tâm của sự bàn tán nó liền kéo nhỏ ra chỗ con xiêu xe đỗ trước mặt rồi phóng về nhà.

nv mới: kiều nhất linh 17t cao 1m63 xinh đẹp, giỏi nấu ăn (vì cô có mẹ là chuyên gia ẩm thực nổi tiếng mà,,) nhìn bề ngoài thì hiền lành, với khuôn mặt baby nước da trắng ngần đôi môi phớt hồng quyến rũ, đôi mắt den to tròn, nhưng rất hay bày trò cho nó phá phách, là con gái cưng của tập đoàn kiều thị đứng thứ 7 trên tg.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Nàng Cá Tính Của Ác Ma Lạnh Lùng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14736-1#ixzz4iNdeAv69


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile