»  
»  
19:14, 27/11/2014

✿ Người Đăng: Tiểu_Bạch_Aries

5.214 Lượt Xem 112 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ánh Sáng Nơi Cuối Con Đường 2

Tên truyện: Ánh Sáng Nơi Cuối Con Đường 2 

Tạm dịch: Light Where End Of The Road 2 

Tác giả: Todomifu Chirikamo 

Thể loại: hành động, tình cảm, siêu nhiên 

Bối cảnh: Mỹ và thế giới phép thuật 

Tình trạng: On-going



Sau phần một tẻ nhạt và nhàm chán thì phần 2 là một pha kịch tính đầy bất ngờ. Bối cảnh đã từ Việt Nam băng qua Thái Bình Dương để phóng đến Mĩ. Đó là 24 năm sau, những cặp đôi nhà ta đã có con và những người con đó đã 18 tuổi Và lịch sử không tái diễn mà theo một chiều hướng mới, mấy cô cậu đó quậy phá nhưng họ đã dần bị cảm hóa do sự xuất hiện của một thiên thần 17 tuổi...Câu chuyện sẽ kịch tính hơn khi đỉnh điểm là nó đã trở lại, nó đã sống lại do tiêm thứ má đó vào người. Do quá trình hấp thụ máu, nó đã không được tiêm máu trước đó nên nó đã ngủ suốt 24 năm nhưng một thứ thay đổi cuộc đời nó không phải nó biến thành kẻ có giác quan thứ 6 mà là nó đã...... 

Giới thiệu nhân vật: 
1. Windy Swann: 
- 17 tuổi, là một cô gái sở hữu mái tóc nâu đỏ, đôi mắt màu hổ phách, khuôn mặt tựa thiên thần với vẻ thánh thiện. Hay cười, hay nói nhưng đôi khi rất đáng sợ. 
2. Kevin Đỗ: 
- 18 tuổi, là con trai của Nam và Nhi, cậu sở hữu vẻ đẹp từ ba và mẹ mình cũng như tính cách từ ba mẹ truyền sang. 
3. Anna Đỗ: 
- 14 tuổi, là em gái của Kevin, cô bé tinh nghịch không kém, với bản lĩnh của mình thì cô là đại ca của lớp với lịch sử quậy phá dài dằng dặc. 
4. James Vũ: 
- 18 tuổi, hotboy số một ở trường, cậu này khá lạnh lùng< sở hữu tính cách của bố đây mà> và ít nói, chỉ nói khi thích Cậu ghét bọn con gái hở hang, giả tạo. 
5. Jun Trần: 
- 19 tuổi, con trai của Khoa và Bích, cậu có ngoại hình không kém thu hút, hiền lành, học ngành y, cậu đi theo nghề của ba mình. 
6. Jane Trần: 
- 15 tuổi, em gái của Jun, cô bé cũng học ngành y nhưng bên cạnh đó còn học kinh doanh giúp gia đình, vì học hết từ trươc nên cô không đến trường nhưng lại được thuê gia sư riêng đến dạy kèm những ngành mình theo học. 
7. Edmund Vương: 
- 17 tuổi, là con trai độc nhất của Long và TôTô, cậu cũng là một hotboy nổi tiếng của trường. Cậu là người nhận ra nó-tức cô ruột của mình ở cái hình dạng đó. 
8. Mary Kim: 
- 16 tuổi, con gái của Thành và Phyliss, cô bé này rất thông minh và trên hết là người lai, mang năng lực của người có giác quan thứ 6. 

=> ngoài ra thì các nhân vật từ phần 1 vẫn sẽ xuất hiện đặc biệt là Kiều.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ánh Sáng Nơi Cuối Con Đường 2 - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-182-1#ixzz3KGpO3Gd5


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile