»  
»  
10:09, 15/08/2016

Con Gái Của Bạn Bố
✿ Người Đăng: vuquangloibs

2.837 Lượt Xem 482 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Con Gái Của Bạn Bố

CON GÁI CỦA BẠN BỐ

-By: Vũ Quang Lợi
-Facebook: https://www.facebook.com/vuquangloibs

- Về tác phẩm: Đây là câu chuyện tình thú vị giữa một anh tràng sinh viên tên Dũng và một cô bé ở ké tuổi trăng tròn tên Ngọc. Dưới ngôi kể và góc nhìn của nam nhân vật. Các bạn sẽ được lắng nghe những suy nghĩ, tâm trạng và cảm xúc của anh ta khi bất thình linh vào một ngày nghỉ hè.. Bố anh ta đón và nhận nuôi một cô gái có ngoại hình xinh xắn.. Anh ta sẽ đương đầu vs chuyện này như thế nào? Chấp nhận hay không chấp nhận? Gét bỏ hay yêu thương?
- Cảnh Báo: Câu chuyện có yếu tố cực kì 18+ , đây là một lời cảnh báo thực sự dành cho những bạn trai bạn gái tuổi dậy thì. Ngây thơ và trong sáng. Đừng vì tò mò mà kích vào đọc để rồi hối hận và ám ảnh.
Bản thân tác giả rất nghiêm túc và ko phải một gã ấu dâm bệnh hoạn. Câu chuyện được viết khi mình đang trong time rảnh đợi kết quả đại học. Ban đầu chỉ viết tản mạn viết lung tung ko đặt cảm xúc vào mấy.
Tuy nhiên khi viết đến những đoạn lắng, tác giả nghĩ đôi khi đó là những cảm xúc thật. Có lúc mình định bỏ viết nhưng lúc đấy đã viết đc khá nhiều nên đành đặt ngón tay viết tiếp. Mình cũng định bỏ và cắt đi những đoạn nhạy cảm, thô tục nhưng quan điểm viết của mình rất dõ dàng sửa chữ chứ k bao giờ sửa ý. Đã đặt chữ, viết tình tiết thì ko bao giờ có ý viết lại. Chẳng hiểu sao nữa! À mà, thực ra mình rất muốn đem những vốn kiến thức hạn hẹp về cuộc sống về xã hội đặt thêm vào câu chuyện tuy nhiên nó quá nhỏ bé. Nên mình chẳng thể dùng giọng văn bình phẩm hay tỏ ra trưởng thành để dẫn dắt các bạn..
Hy vọng mang lại điều gì đó cảm xúc khi các đọc hết các chương truyện. Chúc các bạn vui vẻ!
- Sinh ngày mùng 4 tháng 6 năm 1997. Cung song tử. Tuổi sửu( Câu chuyện quá trẻ con so vs độ tuổi! Hic hic )
- Sở thích: đọc sách nhưng sách xấu đọc thì khá nhiều, sách hay sách đẹp thì đếm trên đầu ngón tay. Ngoài ra còn chơi game nữa, ( LMHT đó các bạn.) ăn uống cũng máu. Xem phim viễn tưởng kinh dị. Nghe nhạc đủ thể loại, nhất là EDM và kpop.
- Tính cách: hoà đồng, ít nói, ít cười nhưng nội tâm và tình cảm. Rất nhút nhát nhưng chẳng bao giờ muốn thế. Lười lắm ý, ngủ nhiều, thế nên người gầy hoi yếu đuối lắm. Mọi người kết bạn trò truyện chia sẻ về cuộc sống cùng mình nha. Hi hi. 
- Quan điểm sống: bạn có thể sống vì tiền nhưng đừng làm tất cả vì tiền. Bạn sống mờ nhạt, sống vô vị, bạn thấp kém... Kệ! Hãy sống có nhân cách, sống có lương tâm, biết yêu thương biết chia sẻ. Đừng đua đòi, chạy theo trào lưu. Hãy sống như một người trưởng thành. Đừng cười khi người khác ngã...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Con Gái Của Bạn Bố - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11549-1#ixzz4HOAbKoGK



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile