»  
»  
18:29, 15/04/2016

✿ Người Đăng: parkjun

2.633 Lượt Xem 369 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Công Chúa Siêu Quậy Của Tiên Giới, Hạ Phàm !

Chương 1: Cái tên trời đánh!! (=.=!)
Thiên đình, Ngọc Hoàng và Vương Mẫu nương nương đang dự hội Bàn Đào thì chợt có tiếng náo loạn từ phía Đôg nổi lên. Cả chốn thiên đình nháo nhào cả lên. Tại hội bàn Đào khi Ngọc Hoàng, Vương Mẫu Nương cùng Chư Vị ái khanh đang dự tiệc thì có người chạy vào. Tên vừa chạy vào trên mặt hiên rõ nét sợ hãi báo rằng:
-Thưa Ngọc Hoàng công chúa Du Hy lại phá tan đại điện phía Đông rồi ak. Ngài có ý chỉ j mới k ak?_ Mọi người ai nghe xog mặt cũng đanh lại Ngọc Hoàng điềm tĩnh nói như chuyện này chỉ là cơm bữa:
-Gọi Tiểu Hy Hy lại đây cho ta!!!!!!_ trước thái độ của Ngọc Hoàng ai cũng thấy cái người này nghịch đúng không phải dạng vừa mừa. Một lúc sau Du Hy đã có mặt tại đại điện. Vì chuyện lần này mà hội bàn Đào đã phải dời sang ngày khác mọi người cũng đã về chỉ còn lại Thái Thượng Lão Quân là chủ của đại điện phía Đông nên ở lại vừa nhìn thấy Ngọc Hoàng đã nhõng nhẽo:
-Thúc Phụ người gọi tiểu Hy Hy có chuyện j ak? Hy Hy nhớ người quá ý._Thái Thượng Lão Quân thấy thế liền nói:
-Công chúa Du Hy người có phải quá đáng rồi không? Mỗi điện phía Nam, Bắc, Tây,… Điện nào người cũng phá rối hết rủ công chúa ở Địa Phủ đi phá lại đến công chúa chốn Thiên Đàng là sao?_Thấy ông kia tự dưng lại nói mik rủ rê mấy cái kon quỷ cái kia thế hóa ra mik lại chính là người có tội sao? Thế là Du Hy k vừa cũng phải đốm chát lại mới chịu đc:
-Vậy sao? Thế ông có biết tác phẩm nghệ thuật của tôi ở điện nào k?_Du Hy
-Tất nhiên là Đại điện phía Đông rồi k nhẽ người phá lại k nhớ đã phá ở đâu sao?_TTLQ(t/g: tại lười was vít tắt cho nhanh nhá._TTLQ:ngươi………. tên ta vậy mà viết tắt sao? Muốn vAò sổ tử k?_ t/g: *xách dép chạy*)
-Không phải tại ta nhớ hình như vừa để quên quả bom ở trong điện của ông ý mừa khoảng 10s nữa sẽ nổ nên muốn nhắc cho ông thôi. Xem ra ông k có thiện cảm lắm nhỉ?_vừa nói Du Hy vừa cầm điện thoại để tính giờ đếm ngược. Mặt TTLQ bây h xanh như tàu lá chuối rút điện thoại ra gọi cho nhóm gỡ bom đặc biệt thành lập dành riêng cho 3 vị công chúa "quỷ sứ” của chốn thiên đình:
-Cho đội gỡ bom đến đại điện phía Đông nhanh nhất có thể 10s nữa sẽ nổ rõ chưa?_ quay xang đã thấy Du Hy đang nói:
-5….4….3…2….1… "NỔ” _sau đó từ phía Đông tiếng nổ thánh thót vang lên kéo theo là tiếng người huyên náo. TTLQ mặt méo mó nói k lên lời chắc bom chỉ vừa bị kích hoạt khi ông nói chuyện thôi tại vì ông nói những câu k nên nói nên điện phía Đông mới ra cơ sự đó (t/g:sợ was đụng phải ai k đụng lại đi chọc tức Hy tỉ nhà ta_Du Hy:biết là tốt_t/g*gật gật*). THLQ quay xang Ngọc Hoàng nói:
-Thần xin về điện xem thế nào?_cúi đầu quay người đi ra một cách bình thản vì ông sao đấu lại đc Du Hy là con của Long Vương mà ông ta lại là huynh đệ kết nghĩa vs Ngọc Hoàng nên k dám hó hé j nữa. Đang thở dài thườn thượt đi về thì giong nói lại vang lên tiếp mang đầy ý buồn cười mà cố nhịn:
-TTLQ ngài có quên j k?_Du Hy
-Ý người là j tôi đã quên j sao?_TTLQ
-Linh đơn tu luyện ngàn năm của ông ý.Hôm trước Không ca ăn hết ông đã bù đc viên nào chưa?_Du Hy
-Cảm ơn công chúa quan tâm thần đã luyện lại đc 2/3 chỗ mất rồi ak!_TTLQ
-uk làm phiền ông nhá…….._câu nói lưng chừng của Du Hy làm ông ta có chút nghi hoặc sao tự nhiên công chúa lại hỏi thế??? Ôi thôi bóng đèn 2000V xẹt qua cái não phẳng của TTLQ mặt ông ta từ vàng trở xanh tiếp đến là tái mét cuối cùng trắng bạch ra gào nên đầy đau đớn:
-Linh đơn của ta…………….aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa_ phóng thẳng đại điện của mik xem cứu đc viên nào k? Trong khi đó Du Hy đứng trước mặt Ngọc Hoàng cười lăn lội. Ngọc Hoàng thấy TTLQ đi rồi cũng nên tiếng nói:
-Tiểu Hy Hy! Cháu đùa vậy có thấy quá đáng k? Ông ta nói j cũng k nên làm thế chớ.
-Tại ông ta muốn đấu vs cháu chớ cháu k có tội j cả do số ông ta đen thôi. Bye thúc phụ nha!_ Nói xong nó phóng thẳng Đông Hải Long Cung. [(t/g: Chị Du Hy ơi linh đơn của ổng bị lm sao à?_nó: tất nhiên do tác phẩm nghệ thuật của ta rồi linh dơn dù có là ngàn năm cho vài quả B52 thì cũng chuẩn bị tinh thần nhah đi là kịp_t/g: *gật gù* công nhận nổ là 1 nghệ thuật nhưng k phải ai cho bom nổ cũng là 1 nghệ sĩ nha!_nó:mày muốn chết phải k?_t/g: trong 36 kế tẩu vi là thượng sách.) tua nhanh tí cho giống tác giả chạy nha!] ^^

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cong Chua Sieu Quay Cua Tien Gioi Ha Pham ~ Công Chúa Siêu Quậy Của Tiên Giới, Hạ Phàm ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-9489-1#ixzz45uJMB6vn


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile