»  
»  
23:17, 05/07/2017

Đôi Mắt Của Vampire
✿ Người Đăng: DaNhuocLinh

4.145 Lượt Xem 312 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đôi Mắt Của Vampire

Tác Giả: Dạ Nhược Linh

Thể Loại: Horro,Manhua,Mystery,Romance

Ratinh(đánh giá theo độ tuổi):Không Có

Cảnh Cáo Về Nội Dung Truyện:Không Có

Giới Thiệu Nhân Vật:
+Hắn(Tôn Đông Triệt):một vampire có đôi mắt màu đỏ ác quỷ thu hút bất cứ ai nhìn vào nó,với vẻ ngoài anh tuấn trời cho đã dễ dàng tiến sâu vào cuộc sống của con người,hút máu của họ.Nhưng hắn lại không ngờ rằng lại có thể ngã quỵ trước một người con gái.
+nó(Mãn Thái Hoa):một học sinh đang theo học trong trường quân đội,sống tại kí túc xá đã "không may" gặp được hắn.Với tính tình mạnh mẽ thích chống đối của cô liệu sẽ như thế nào đây.

Nguồn truyện: Sáng Tác

Tên Truyện:Đôi Mắt Của Vampire
Trong một ngôi biệt thự nguy nga tráng lệ nằm tách biệt trong khu rừng cấm,một màu đen u ám lạnh lẽo càng khiến cho nơi đây đáng sợ hơn,chỉ có chút ánh sáng duy nhất phát ra là từ đôi mắt của một vampire,màu đỏ của máu đã khiến hắn càng thèm thuồng hơn khi nhìn vào gương,khẽ liếm nhẹ môi có chút gợi tình.Hắn tự mãn vô cùng,cảm giác khi được sống như một người nắm quyền tất cả đã khiến cho hắn quên đi quá khứ trước đây,mà thôi nhớ làm gì.Khẽ dao động con ngươi hắn để ý đến tấm màn trước cửa phòng khẽ lay động nhẹ.Hắn cười đểu rồi nhẹ nhàng lướt trên đất.

Vù...Bộp

-Á...-

-"Cô định đi đâu?"-hắn cúi người sát xuống và trong từng lời nói đều phả ra hơi thở lạnh như băng,cả bàn tay bị hắn nắm chặt cuả người hầu gái ấy cũng run cầm cập..người hắn như xác ướp.

-"Tôi...tôi muốn đi giải khát,lâu...lâu rồi tôi chưa hút máu."-thanh âm cô ta đứt quản,nói với hắn nhưng đôi mắt không dám nhìn tới.Đôi mát màu đỏ huyết.

-"Đi giải khác à...ngươi tưởng có thể qua mắt được ta hay sao.Ta cho ngươi cơ hội nữa,mau nói thật-".Cúi gần hơn nữa,hắn càng nói nhiều người hắn càng lạnh,lãnh khốc vô tình y như lời nói.Hắn không cần hỏi cũng biết,bọn họ định làm gì.Chẳng qua đùa một chút cho vui thôi.

-"..."-cô ta im lặng,bây giờ nói cũng chết mà không nói cũng chết,cô phải làm sao đây.Có thể xem cô là người gan dạ nhất trong tòa thành này,nhưng xem ra cô sắp xỉu mất.

-"Sao...giờ có nói không?"-hắn thật sự đã hết kiên nhẫn,trong mắt hắn đầy sự xem thường cho đám người hạ tiện dám chống đối hắn.

-"..."-lại im lặng, cô giờ nắm chắc cái chết rồi,chỉ mong cho bọn họ bình an vượt qua thì cô sẽ được an toàn.Im lặng cũng là cách kéo dài thời gian trong tình huống này.

Hắn buông cô ra trở lại ghế ngồi vắt chân lên bàn,nâng ly rượu nho trong tay lên và lắc nhẹ..mỉm cười ma mị nhìn hai tay cô nắm chặt chân run đứng không vững.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Đôi Mắt Của Vampire - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-11569-1#ixzz4HWjPaTJR



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile