»  
»  
12:47, 28/08/2016

Lớp Trưởng Tom Boy À ! Tớ Thích Cậu
✿ Người Đăng: DaNhuocLinh

1.086 Lượt Xem 44 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lớp Trưởng Tom Boy À ! Tớ Thích Cậu

Tác Giả: Dạ Nhược Linh

Thể Loại: Harem,School life..

Rating(đánh giá theo độ tuổi):không có

Cảnh cáo về nội dung:không có

Giới thiệu nhân vật:
+nó(Mạc Nhan Đinh):mồ côi từ nhỏ,với quá khứ 'trong sáng' nên đang sống tại "khu quản giáo thanh niên" do một đàn anh đã rửa tay gác kiếm lập nên.
+hắn(Khổng Tư Mạc):thiếu gia của gia tộc Mạc giàu có và kiêm hotboy trong trường,chỉ là thành tích học không tốt.

Nguồn truyện:sáng tác

Ngày nhập học ở ngôi trường lớn nhất tỉnh Hồ Nam quả là đông học sinh vô kể,ngôi trường có nền giáo dục khá phát triển này được xây dựng cho các thành phần con nhà giàu học kém hay quậy phá.Bởi vì sự thật đã chứng minh rằng tỉ lệ học sinh kém luôn đi đầu so với các học sinh giỏi nên việc xây dựng một ngôi trường biệt lập cho hai thành phần này là rất cần thiết...đây là ý kiến của phần lớn tài phiệt trong tỉnh.

Trong khi mọi người đang 'tập trung' nghe thầy hiệu trưởng phát biểu thì một bóng đen vụt qua,mọi người đều ngó theo nhưng chẳng thấy gì cả..cứ tưởng mình nhìn nhầm thì nghe tiếng thắng xe rất gấp

Két...Két...

Một thân ảnh nhỏ nhắn tháo chiếc nón đen thể thao trên đầu xuống lộ ra mái tóc ngắn kiểu hàn điển trai thu hút mọi ánh nhìn của nữ sinh.Nhẹ nhàng kéo khóa xích áo khoác đen lên sải bước đến lớp mình..Kiểu ra số nó xui thật đấy,thiếu có 0.1' mà lại lọt vào cái trường này...Nói vậy thôi chứ nó rất thích,bọn học sinh trường chuyên kế bên toàn là những tên mọt sách,suốt ngày chỉ biết học và học đến cả người cũng nhăn theo não luôn.

Bộp..

Nó ngã kềnh xuống đất không biết tên nào cố ý gây sự nữa,trong suy nghĩ của nó thì:"móa,đứa nào đụng bà mà không xin lỗi",nhưng nó nghĩ đến Thao Thiết huynh thì cố nén giận..không nên bộc lộ bản tính ở đây.

-"Này,cậu đụng người khác mà không xin lỗi à?"-trước mắt nó là một cậu bạn đang đứng ngây ra đó,cả trường đều nhìn chằm chằm nó..tặc lưỡi.

-"Tại sao tôi phải xin lỗi cậu..-"hắn nói một câu làm nó trợn trắng,cái thể loại gì vậy..Đừng thách thức sự kiên nhẫn của nó nhé,có hạn đấy.Mà cái barem này quen quen giống mấy cái phim nhảm mà nó hay xem,lúc này nó mới để ý đến hắn.Đồng phục hắn mặc khác với mọi người,áo khoát hắn choàn cũng viền lông thú nữa.Chắc là hoa hoa công tử nhà nào rồi.

-"Đụng người khác mà không xin lỗi sao?,cậu lôi điều này ở đâu vậy."-nó đứng lên cãi tay đôi với hắn,nhưng khuôn mặt hắn vẫn trơ trơ ra đó.Còn có một sự thật phũ phàng rằng hắn cao hơn nó rất nhiều

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lớp Trưởng Tom Boy À ! Tớ Thích Cậu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11629-1#ixzz4IbVj2vfb


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile