»  
»  
23:50, 21/09/2016

Giá Như Em Nhận Ra
✿ Người Đăng: TTDK

502 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Giá Như Em Nhận Ra

Chương 1

Lần đầu tiên rung động trước anh là một ngày mưa tầm tã, tôi trú tạm trong trạm xe buýt, chờ mỏi mòn mà chẳng thấy xe tới chỉ thấy đồng phục đã bị ướt quá nửa. Bỗng nhiên có một người nào đó đứng chắn ngang trước mặt tôi "vô tình" che mưa cho tôi, dù biết là vô tình nhưng tôi vẫn không kiềm được mà ngước lên nhìn anh...Đây chẳng phải là Thái Tuấn lớp trên sao???
Chưa kịp thắc mắc thì ai kia đã lên tiếng "Xin lỗi nếu đã làm phiền em, tại anh..thích tắm mưa" nói rồi còn gãi gãi đầu cười ngây ngô nữa chứ.
Tôi suýt nữa đã bật cười, gì đây, tôi là fan của tiểu thuyết ngôn tình đấy, đừng làm tôi ảo tưởng như thế chứ!
Chỉ có thế, lúc đó tôi chỉ biết cuối gằm mặt xuống nhìn mặt đất thôi, nhưng dường như tôi cảm nhận được ánh mắt anh nhìn tôi thì phải..thôi thôi bớt ảo tưởng, lúc này tôi ao ước xe buýt tới mãnh liệt biết bao. Như nghe thấu nỗi lòng tôi xe buýt ấy đã tới.
Tôi không biết mình đã lên xe như thế nào trong đầu chỉ có những suy nghĩ hỗn loạn và hình ảnh ngây ngô của ai đó cho đến khi vượt trạm tôi mới giật mình thức tỉnh, hấp tấp xuống xe...và đi bộ về nhà.
Khó thở, trái tim loạn nhịp-->ảo tưởng lum la. Tác hại của ngôn tình đấy.
Từ lúc đó tôi luôn bất giác dõi theo anh, nhiều lần bị anh vô tình bắt gặp thì xấu hổ chạy mất dép...
Có lẽ từ ngày mưa hôm ấy cuộc sống của tôi không còn vô vị nữa.

Hôm ấy là sinh nhật anh, tôi..vô tình biết được thôi nhé, thức suốt cả đêm làm quà cho anh mặc dù không biết món quà này tôi có thể đưa tận tay cho anh hay không, luôn nghĩ cách làm sao có thể tặng nó cho anh cho tới lúc đứng trước mặt anh thì lại không biết nói gì, chỉ biết đứng đơ một chỗ thậm chí là xoay mình bỏ chạy nhưng lại bị bàn tay ai đó níu lại.
"Sao lại chạy? Chẳng phải muốn đưa nó cho anh à?"
"Ai..ai nói là cho anh?"
Anh bật cười "Chứ chiếc hộp trên tay em là gì?"
"Là..là rác!" lúc nói xong câu đó tôi thật sự muốn cắn lưỡi chết đi cho rồi. Anh im lặng, tôi căng thẳng toát cả mồ hôi thầm kêu than trong lòng lần này mất rồi mất hết mặt mũi rồi. Lấy hết can đảm ngước lên nhìn anh thì thấy mặt anh đỏ bừng vì...nén cười?
Thật là, mình tức cười đến thế sao?
"Muốn cười thì cười đi, nén sẽ nghẹn chết đó" Lời vừa dứt một tràng cười sảng khoái vang lên khắp cả hành lang, vì là giờ ra về nên không còn ai ở lại trường cả, thật là mất mất mất mặt mà, tràng cười vẫn không chịu dứt tôi tính dứt khoác bỏ chạy thì anh lại níu lại
"Khoan! Hộp đẹp vậy mà vứt đi thì phí lắm hay là em cho anh đi, được không?"
Mặt tôi đỏ bừng, ném hộp cho anh "Thích thì lấy đi nè!" lần này thì không để cho anh kịp phản ứng tôi đã chạy mất bóng rồi, nhưng cho đến cuối hành lang tôi nghe tiếng anh vọng tới.
"Anh chỉ nhận quà từ người anh thích thôi đấy, cảm ơn em Đông Vân!"

Tôi nghe lầm sao? Anh vừa mới nói là anh..thích tôi sao???

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Giá Như Em Nhận Ra - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12081-1#ixzz4KunkmVVD


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile