»  
»  
11:59, 17/07/2016

Mái Ấm Là Khi Có Anh
✿ Người Đăng: hongho9999

474 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mái Ấm Là Khi Có Anh

CHƯƠNG 1: CHÀO BẠCH THIẾU GIA!! (1)

#1
Xin chào ! Tôi tên là Chu Mỹ Nhuệ, trước khi tôi gặp chồng mình - Bạch Bôn, tôi đã trải qua một hồi ký ức với người đàn ông này.

Đó là một hồi thanh xuân tuyệt đẹp, tôi cư nhiên dự định sẽ dành một khoảng thời gian trước hai mươi lăm tuổi, vui chơi cho thỏa một tuổi trưởng thành tươi đẹp, sau hai mươi lăm tuổi sẽ lấy chồng, hai mươi tám sẽ sinh con.

Thế mà trước ngưỡng cửa bước vào tuổi hai mươi, tôi lầm lỡ gả cho tên Bạch Bôn đại dâm tặc, mọi kế hoạch bị hắn phá vỡ mất.

Chuyện này có vẻ dài, tôi, Mễ Lợi (bạn thân cấp ba của tôi) và một cô nữa tên là Tuyết Kha là đồng ghiệp làm chung một công ty đã một năm rưỡi.

Có lần đó công ty chúng tôi xuất hiện một tên rất đẹp trai, nghe nói là đối tác của công ty. Hắn cứ đi lòng vòng ở phòng kế hoạch của chúng tôi, mỗi lần đi ngang hắn cứ nhìn vào phòng chúng tôi một cái rồi tiếp tục cái vòng luẩn quẩn của hắn.

Tôi ban đầu không để ý mấy tên này, nhưng cứ nghi hoặc tại sao tên này đi làm ăn mà cứ như đi dạo ấy, vài ngày là lại vòng vèo trước cửa phòng kế hoạch.

Có hôm đó, Mễ Lợi nói cho tôi biết chẳng phải đối tác gì cả mà là em trai của tổng giám đốc Bạch, tên hắn là Bạch Bôn.
Chả trách hắn vào công ty cứ như đi dạo…

Vào khoảng hai tháng sao công ty tôi ăn mừng dự án thành công, có cả hắn lấy danh nghĩa em trai tổng giám đốc đến nhập cuộc.

Tửu lượng tôi vốn rất kém lại bị ép uống đến say bí tỷ, khi tan tiệc tôi chả biết trời tăng mây nước gì, chỉ biết sau đó tôi được hai cô nương đồng nghiệp của tôi đỡ ra xe, sau đó tôi mơ màng nhớ rằng … tôi mỗi ngày đều chọn xe buýt là phương tiện đi lại.

Sáng hôm sau, đầu tôi nặng như búa bổ, một tay chống tay xuống nệm giường trắng nhích người dựa thành giường một tay xoa xoa hai thái dương.

Linh cảm bảo tôi biết có điều không ổn khi nghe thấy phía bên kia giường có tiếng loạt xoạt, một vòng tay rắn chắc đang vòng qua eo tôi. Tôi còn chưa kịp hoàn hồn thì nghe cái tay ấy nói rằng : " Em ngủ một chút nữa đi, anh kêu phục vụ chuẩn bị đồ ăn sáng đem lên cho em. ”
Sau đó... có sau đó nữa sao. Tên lưu manh chết tiệt hắn ngay hôm sau cùng bố mẹ hắn qua nói chuyện với bố mẹ tôi à không, … là hỏi cưới.
Bạch Bôn hắn nói với tôi rằng : " Anh đã ăn em như vậy cư nhiên phải có trách nhiệm, suy ra anh bồi thưởng cả đời này cho em. ” Còn tặng kèm sau câu nói là một nụ cười cực kỳ cực kỳ vô sĩ. " Đã là chính nhân quân tử, làm thì phải chịu. ”

Hắn nói hay lắm cơ, " Chính nhân quân tử ” lợi dụng thời cơ để ăn sạch tôi…Chắc chắn đây là có ý đồ từ trước.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Phu Quan Chang Ngua Đon A ~ Phu Quân, Chàng Ngứa Đòn À - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11030-1#ixzz4Edvv9DPc

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile