»  
»  
17:20, 06/08/2017

✿ Người Đăng: tongbaohoang

813 Lượt Xem 90 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nắng Trong Mơ ~ Mối Tình VLTKM

__________Nắng Trong Mơ_________
Help me cần một lời khuyên F_Quách_Tĩnh S201
Các bạn biết không? có rất nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn. Yêu online qua các trang mạng xã hội, yêu xa, yêu đơn phương hay đơn giản là hai người ở gần nhau trong một môi trường sống họ nãy sinh tình cảm rồi yêu nhau...vv... còn câu chuyện mà tôi sắp kể cho các bạn nghe củng là yêu, nhưng mà khác các kiểu yêu trên. Có một chút gì đó gọi là yêu xa, nhưng củng có thể gọi là online vì tôi và cô ấy chưa từng gặp nhau... 'tôi yêu một người trong game" nghe thật là điên rồ khi yêu một người trong game. À để tôi kể rõ cho các bạn nghe về câu chuyện của tôi nhé:
Sau sự thất bại của 3 mối tình liên tiếp, thì chỉ có game giúp tôi vơi đi nỗi buồn nỗi cô đơn. Chơi game pc chán vừa tốn thời gian, vì không thể lúc nào tôi củng có thể ôm em laptop của tôi ra để chơi được. và rồi tôi tìm đến những tựa game mobile, chơi được mọi lúc mọi nơi lại có thể chơi giả lập ở pc. Theo một đường link quảng cáo trên facebook, game võ lâm truyền kỳ mobile mới mở sever. Download xong chơi thử củng thấy hấp dẫn, có chát micro rất dễ giao lưu với mọi người. Phái Võ Đang là phái yêu thích của tôi, à tôi còn kéo thêm acc phụ phái Thiên nhẫn nữa. sau khi nhảy lui nhảy tới và có một số bang tan rã, bang friendly là nơi tôi dừng chân. vì bang này toàn ace miền trung gần chỗ tôi, với lại có hai chị bảo bối xinh xinh tên là: 'F_BạchCốtTinh và F_YêuTinhNhện"
Tôi chơi được hơn 1 tháng level của tôi củng được 76, à mà acc phụ của tôi củng không thua kém gì level 75. cày 2 acc mệt quá nên tôi rao bán acc phụ, nhưng chã có ai mua chán quá. Tôi đem acc phụ đi thả thính ở các bang khác và rồi tôi được bang Lương Sơn lôi cổ vào, bọn nó liền nhận ra giọng của tôi vì lúc trước tôi có chơi ở đây một thời gian. Đánh công thành chiến tôi treo acc theo sau đội trưởng đi lấy nước uống, ko biết sao thằng Trưởng lão Ls_Trùm của bang Lương Sơn pm mật nói không về lại thôn sẽ bị kick khỏi bang. Rồi tôi chạy về, nhưng gần đến giờ danh tướng thì bị kick khỏi bang. Ức chế quá tôi lên kênh thế giới chửi, 'bọn óc chó bang lương sơn kick người đéo có lý do. Bọn mày toàn lũ có siêu năng lực của một con bò" ... 'fuck you" Rồi tôi bấm tham gia tất cả các bang top 10, củng nhanh thật bang Tình Nghĩa đã cho tôi vào. Thả thính được tầm 15p thì có ông Trưởng Lão pm mật bảo, mai bang gộp với Đại Đoàn ae qua hết đại đoàn. Acc như này mà cũng vào nhầm bang sắp tan rã, trời ơi điên mất. Và rồi một dọng Hát ngọt ngào từ kênh bang cất lên, nốt nhạc đó mang hồn tôi đi rồi. À thì ra là em bảo bối của bang Tình Nghĩa, nhưng mà sao level thấp vậy chỉ mới có 70. Tôi pm mật làm quen và tôi quyết định cho em acc phụ của tôi:
- Trời acc này mà anh nói acc phụ của anh? acc anh chơi thì có dễ gì anh cho em.
- Anh nói thật mà đã hứa cho em rồi, chỉ cần em vào chơi chung bang với anh thôi. Tôi đổi tên acc thành F_Hoàng_Dung cho hợp với cái tên của tôi F_Quách_Tĩnh và tham gia bang Friendly. Và rồi tôi với em càng thân thiết hơn ở trong game, tôi xin được facebook và thăm dò thông tin. Em Sinh năm 1995 nhỏ hơn tôi 2 tuổi, nhưng mà khoảng cách địa lý khiến tôi với em dường như muốn gần nhưng lại càng rất xa... em ở TPHCM còn tôi ở Huế. Tôi cố thể hiện tình cảm của mình ở kênh bang, rồi trên facebook. Và rồi tôi với em càng gần gũi hơn, em tâm sự kể cho tôi nghe về những mối tình buồn của em tôi cũng vậy... một hôm đang nhắn tin voice chat trên facebook với em thì em nói:
- Anh nói chuyện dễ mến như vậy sao không kiếm một ai đó để yêu đi?
- Đâu có đâu dễ mến mà bây giờ vẫn cô đơn, hay là anh tán em nha!
em mĩm cười rồi nói:
- Ờ nếu như anh có bản lĩnh.
Rồi tôi với em tiến thêm một nấc thang mới, tôi yêu em tình cảm tôi dành cho em là thật. Nhưng mà liệu em có thật lòng với tôi? Tôi ước giá như mình trúng số độc đắc thì mình có thể mua nhà ở cạnh nhà em, để khoảng cách địa lý không còn là rào cản vô hình. Ngăn cản tôi với em xích lại gần nhau, nhưng điều ước đó quá xa vời đối với tôi... Em chỉ là nắng và tôi đang mơ, nắng trong mơ rất đẹp. Liệu khi tỉnh giấc ánh nắng đó có tan biến, hay vẫn bên cạnh sưởi ấm tôi mỗi ngày... Nên dừng lại hay tiếp tục mơ các bạn ơi???

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nắng Trong Mơ ~ Mối Tình VLTKM - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-15728-1#ixzz4oy9Y3hak


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile