»  
»  
12:13, 17/05/2015

Này! Nhóc Người Lớn Một Chút Đi Có Được Không?
✿ Người Đăng: KimKull9900

3.507 Lượt Xem 64 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Này! Nhóc Người Lớn Một Chút Đi Có Được Không?

Đừng thấy...Nó cười- Mà tưởng rằng... Nó vui...
Đừng thấy...Nó trẻ con- Mà tưởng rằng... Nó khờ khạo...
Đừng thấy...Nó F.A- Mà tưởng rằng... Nó cô đơn...
Đừng thấy... Nó mơ mộng- Mà tưởng rằng... Nó ngu ngốc...
Đừng thấy... Nó vô tư- Mà tưởng rằng... Nó là nai vàng...
Đừng thấy...Nó dễ yêu- Mà tưởng rằng... Nó dễ tán...
****************************
CHAP 1:
Sáng sớm, trên con đường tấp nập của đất Sài Thành, có một con bé với phong cách rất..... bụi đang đạp xe trên phố. Và đó không ai khác chính là Nó- Dương Băng Băng, cô tiểu thư của nhà họ Dương. Nhưng ít ai biết đến nó. Người ta chỉ biết rằng tập đoàn nhà họ Dương có 2 cậu quý tử và một cô con gái rất xinh đẹp..... DỊU DÀNG! NHƯNG người ta đã hiểu lầm, đúng là nó có xinh đẹp nhưng dịu dàng thì không hề bạn nhé! Nếu xem cái tiểu sử của nó thì chắc mọi người nhập viện mất nên t/g không tiện nói. Hôm nay là ngày đầu tiên nó vô cấp 3 nên nó rất chi là hào hứng. Phá lệ một hôm, nó quyết định ngày hôm nay sẽ mặc áo đồng phục và đi sớm. Chắc đứa nào từng học chung với nó sẽ rất sốc đây vì suốt từ hồi lớp 1 đến giờ số lần nó đến sớm và đeo khăn đỏ đếm trên đầu ngón tay.
"Là lá la la vui quá xá là vui! Ngày hôm nay em đi lấy chồng! Ý lộn ngày hôm nay em đi đến trường lá là la la"- Giọng hát oanh vàng của nó vang lên thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng từ bé đến giờ nó đâu biết gì là ngại đâu, người ta nhìn thì kệ người ta mắc mớ gì đến mình nhờ! Sau một hồi hát hò xả láng cuối cùng nó cũng đến nơi. Ngôi trường B.W.F này không phải sang trọng hay hiện đại nhất. Nơi đây có cả những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn... Tiểu thư nhà họ Dương không thích hợp với chỗ này! Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ thé! Nhưng không hề! Nó thích những ngôi trường như thế này, bởi vì những cái ngôi trường kia toàn bọn có chút xíu tiền rồi ra oai. Chán!
"Hí hí hí trường cấp 3 ơi ta đến đây"- Mặc cho tất cả những ánh mắt đang nhìn mình, nó vẫn cứ tự kỉ trước cổng trường. Một lúc sau, khi đã nhận ra chính mình là nguyên nhân gây ùn tắc giao thông, nó mới chịu phi xe vô trong trường. Để xe vô trong xong nó bước ra và nhận được rất nhiều lời bàn tán:
"Nhỏ kia là đầu gấu trường cấp 2 ngày trước tao học đấy mày ạ"- hs 1
"Con kia ghê lắm đấy! Đừng ngu mà đụng vào nha"-hs2
"Xí! Vô đây các chị khối trên sẽ cho nó biết mặt"-hs3
" Này này! Nhỏ này ghê gớm lắm! Có lần nó đánh tao bầm dập te tua mày ạ"- hs3
v.v.v.......( Còn nhiều lời bàn tán nữa)
"Bộ bọn mày hết việc làm rồi hả??? Có tin là tao cho mỗi đứa một phát đạp không???"- Vì không chịu được sức ép của dư luận nên nó bắt đầu cáu! Sau câu nói của nó là hàng loạt người đều chạy biến!
"Ài ài! Sau mấy tháng hè cô nương tính vẫn như vậy nhể"- Từ xa một cô gái với khuôn mặt cực baby tiến đến chỗ nó
"Hihihi Như đấy à! Lâu lắm không gặp trông mày xinh hẳn ra đấy nha"- Đó không ai khác chính là Như _ Con bạn của nó từ thời cởi truồng tắm mưa! Như là con gái của Kiều thị nên cũng chả có gì là lạ nếu cô có quen với gia đình nó.
"Quá khen quá khen! Cơ mà sắp vô lớp rồi nè! Mày vô không?"- Như nghi ngờ hỏi vì hiếm khi nó đến lễ khai giảng lắm mà.
"Có chứ"- Nói rồi hai đứa dắt tay nhau đi kiếm lớp. Không biết ngôi trường này sẽ chịu đựng được Dương Băng Băng này bao lâu đây Haiz......!!!!!!!!
__________THE END CHAP 1___________
THÂN,
Kim Kull ( Watanabe Kanae)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nay Nhoc Nguoi Lon Mot Chut Di Co Duoc Khong? ~ Này! Nhóc Người Lớn Một Chút Đi Có Được Không? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3592#ixzz3aMzIkmgu



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile