»  
»  
05:34, 15/06/2016

✿ Người Đăng: tieuanankiki0406199

573 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Như Gió Mùa Thu Đến

NHƯ GIÓ MÙA THU ĐẾN
Chương 1: KHỞI ĐẦU MỚI
Hân Nhi là cô nữ sinh sắp vào cấp ba, nó là một cô gái yêu đời và rất lạc quan. Dù nó chỉ là con nuôi của ba mẹ nhưng nó luôn nhận được rất nhiều tình yêu từ họ và nó cũng chưa bao giờ mặc cảm vì mình là con nuôi.Vốn xinh ra nó đã mang một nét đẹp rất tây làn da trắng, đôi môi đỏ, cặp mắt long lanh khiến người khác nhìn vào đều muốn che chở. Nhưng số người yêu thích lại tỉ lệ thuận với số người căm ghét, họ ganh tị với vẻ đẹp của nó.
Có ai tò mò về việc nó nghĩ gì về ba mẹ ruột của nó không, thế thì mọi ngưới phải biết rằng nó không hân họ nhưng nó cũng không bao giờ muốn nghĩ về họ. Nhi nó muốn biết rằng vì lí do gì mà họ bỏ rơi nó, có phải họ ghét nó hay nó là một đứa con hoan không ai muốn thừa nhận , cũng có thể nó là kết qua của cuộc hôn nhân không tình yêu chăng.Nó rất muốn biết và muốn gặp họ một lần trong đời để họ trả lời tất cả câu hỏi của nó.
Tuy Hân Nhi lạc quan yêu đời nhưng trong bề ngoài nhìn nó vẫn có cái gì đó rất lạnh lùng vô cảm nên nó cũng có ít bạn bè . Nhưng nếu đã là bạn thì bất kì ai cũng yêu mếm và đặt trọn niềm tin ở nó. Trong nhà nó còn có một người anh trai là con ruột của bố mẹ, tuy là anh em không cùng dòng máu nhưng anh nó cực kì thương nó cứ gọi nó là bé cưng. ngôi trường mà nbo1 sắp vào học cũng chín là ngôi trường anh nó đang theo học , anh hai nó còn là học trưởng ớ đấy , nên dù là trường mới nhưng nó cũng cảm thấy an tâm .
Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên , vì Mariam school là một trường trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia nên học sinh toàn là những nhân tài tương lai của đất nước số điểm thi vào cực cao tuy là trường tư đấy . Đồng phục của trường cực đẹp nha: áo sơ mi trắng viền sọc caro xanh lam, thêm áo vest xanh dương đậm, chiếc váy ngang đầu gói sọc caro xanh luôn còn đeo cà vạt nữa nek. mang ba lô giống nhau , giày ba ta trắng giống nhau có cả áo khoác vào mùa đông cũng giống nhau. Nhiều học xinh cố gắng học thật tốt thi vào trường cũng chỉ vì bộ đồng phục này đấy. Sáng hôm nay nó đã thức dậy từ rất sớm,tập thể dục vệ sinh cá nhân và thay dồng phục để đến trường. Hai anh em nhà nó học cùng với nhau trong một trường nên nó cảm thấy rất vui , anh nó sẽ là người chở nó đi học vào mỗi buổi sáng. Ngấm mình trong gương một lần nữa Hân Nhi hài lòng về tuyệt đối về bản thân mình, bổng điện thoại nó vang lên:
" anh không hề nói những câu ngọt ngào
anh hề biết đáng yêu chút nào
anh không hề không hề không hề giống như em đã mơ...."
Nó nhìn màn hình di động đề tên " Linh Đan" thì nó bật cười đây là con bạn thân nhất của nó tính tình thì lưng tưng nói chung là không bình thường về mọi mặt . nhưng chắc chắn là người bạn tốt. nó bấm nút nghe thì đầu dây bên kia hét lớn lên :
-á.....................Nhi oi mày đang ở đâu
- Mày làm gì mà la hét um xùm vậy , đúng là không lúc nào bình thường được một chút cho tao nhờ. Tạo đang ở nhà có chi không.
-Có đương nhiên là có không những vậy còn rất quan trọng nữa là.
- vậy nói nhanh lên.
- Tao vừa điều tra khẩn cấp Mariam school mới biết nha, ở trường có một hội học sinh toàn là nam sinh đep hơn tranh vẽ đúng chuẩn soái ca được hâm mộ rầm rộ ở trường . còn thành lập cả fanclup riêng nữa đó á......... tuyệt quá đi thôi.
- Vậy thì liên quan gì đến tao, trước giờ mày có thấy tao hứng thu với soái ca nào đâu . Cưng ơi lạm dụng tiểu thuyết ngôn tình quá rồi đó. Đừng có ảo tưởng sức mạnh nữa.
- Ảo tưởng sức mạnh cái gì, đam mê soái ca có gì sai , tao nghỉ mày là bạn thân nên mới chia sẻ giai đẹp với mày mà còn chê thôi nhanh lên tới truong còn ăn sáng nữa đó nhanh lên ta chờ. Bye
- Bye nay lớn òi nhớ tỉnh lên giùm nha.
Vậy là nó xuống nhà và theo anh hai nó đến trường. à mà đã giới thiệu tên anh trai nó chưa nhỉ . Anh ấy tên là Phong Đằng đang học mười hai nha đúng chuẩn soái ca đó. tại cổng trường nó gặp ngay con Đan hai đứa nắm tay nhau lên lớp đứa nào cũng cười hết cỡ. tụi nó chọn chỗ ngồi gần cửa sổ và ngồi chung bàn với nhau. Đang lấy cặp vở thì tụi nó nghe tiếng hét ở mọi nơi con gái ai cũng chạy ra phía sân trường. Lin Đan cũng đứng dậy nắm tay Nhi chạy nó ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì mà lại bị kéo theo . Không phải chứ ngày đầu tiên đi họcma2 đã có hỏa hoạn hay thiên tai lũ lụt gì ập đến à, xui cho nó thật . Nhưng cuối cùng thì nó cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đúng là có bảo mà chính là bảo mang tên cuồng soái ca đó mọi ngượi chạy ra là để ngắm choai đẹp đi học hiện tượng là của thế giới . Lôi người ta theo hạy hụt hơi chỉ để ngắm trai đẹp không phải là phong cách của nó . thật uổng phí nó nghĩ.
Bước vào cổng trường là sáu chàng trai đẹp như trong ngôn tình miêu tả mỗi người họ đều có cho mình vẻ đẹp riêng khiến ai cũng ngất ngây trừ mấy đứa miễn nhiễm với trai đẹp ra . Trong mắt nó thì đẹp chẳng hể làm gì ăn được cả . họ điều là đàn anh của nó cho dù nó có mơ tưởng cũng chẳng được. Nó không muốn gánh lấy phiền phức cho mình , nó không muốn bỗng dưng lại nổi tiếng , vì sự nổi tiếng bao giờ cũng đi đôi với tai tiếng.
RENG RENG RENG ......
Tiếng chuông vào học vang lên Hân NHi bỏ Linh Đan ở lại một mình đi lên lớp. Nếu ngày nào cũng phải gặp cảnh tượng này thì nó thề cho dù bị giám thị phạt nó cũng quyết tâm đi học để nếu không nó sẽ bị ám ảnh mất.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhu GIo Mua Thu Đen ~ Như GIó Mùa Thu Đến - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9728-1#ixzz4BNjIbfOc



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile