»  
»  
19:28, 12/01/2018

Say Nắng
✿ Người Đăng: RMTOONG

442 Lượt Xem 36 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Say Nắng "Chị Ơi Anh Yêu Em"

Xin chào các bạn. Hôm nay mình sẽ kể lại một câu chuyện có thật đã sảy ra với mình. Mình thấy cũng khá là thú vị mọi người nếu thấy dở hay xàm thì bỏ qua cho mình nhé. Vì mình không phải nhà văn hay gì gì đó. Mình chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình thôi :D cảm ơn các bạn. Chúng ta bắt đầu nhé!
Say nắng"Chị ơi anh yêu em"
Tôi tên Đ năm nay 19 tuổi. Đang theo học tại một trường ĐH ở Thủ đô :D một ngày đẹp trời năm nhất sinh viên khi mới thi kết thúc học kì I. Khi kết thúc xong hết các bài thi của mình tôi biết chỉ qua 30% các môn ở kì I. Vâng Bill Gate xui đất khiến thế nào " tao có học ĐH đâu vân giàu nhất thế giới" tôi giút điện thoại gọi ngay cho chính phủ Quốc hội của tôi, xin phép cho tôi nghỉ học hẳn. Sau khoảng 40 phút Quốc hội thông qua nghị quyết, tôi về quê ngay trong đêm. Kết thúc sự nghiệp gần 13 năn đèn sách.
Ngỡ tưởng là sẽ ở nhà chăn nuôi và phát triển kinh tế nông nghiệp gia đình thì mama đã quyết định công việc cho tôi. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây.
Ngày hôm đó một ngày đẹp trời tháng 8 năm 2015 tôi cầm theo hồ sơ xin việc đi vào một cửa hàng xe máy. Mama tôi đã báo trước cho ông chủ và hẹn phỏng vấn hôm nay. Và tất nhiên là tôi được nhận. Lúc phỏng vấn xong ra về nói chung cũng chả có gì đặc biệt. Boss bảo ngày mai có thể đi làm luôn, và tôi ra về" sáng đi phỏng vấn xong đi lượn lờ nước nôi chơi game tối mới đến nhà :D"
Về nhà tôi cho con chiến mã đã chinh chiến với tôi nhiều năm đi tắm sáng hôm sau 6h40 ngày đầu tiên sau 19 năm ăn cơm của bố mẹ tôi cũng đi làm. Những anh em mới đi làm ngày đầu chắc ai cũng thế đi rất sớm tạo ấn tượng tốt với boss :3 chục phút sau mọi người trong cửa hàng mới bắt đầu đến"khoảng 20 người nhé". Tôi đang vệ sinh quét dọn buổi sáng thì một giọng nói con gái cất lên từ phía sau.
- Em là nhân viên mới à!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Say Nắng "Chị Ơi Anh Yêu Em" - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17037-1#ixzz53yMmErnY




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile