»  
»  
23:49, 27/11/2014

✿ Người Đăng: mizuneejazlyy

19.257 Lượt Xem 825 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát

Chương 1

-SAO? KẾT HÔN ấy hả? Con không muốn, con vẫn còn trẻ!- Kim Ngưu quát vào chiếc điện thoại khiến những người xung quanh quay đầu lại nhìn cô với những ánh mắt sắc bén. Cô không thèm để ý đến mấy người họ, lại lấy điện thoại ra gọi cho sô một ai đó.

- Xử Nữ, đến bar Zodi với tôi. À, gọi cả Nhân Mã nữa.- Giọng cô có đôi phần nhẹ nhàng hơn lúc nãy. Đầu dây bên kia chỉ ậm ừ vài cái rồi cúp máy.

Cô đến bên mép đường, vẫy một chiếc taxi màu vàng choé rồi chui vào trong, "Cho đén bar Zodi đường XX”, cô nói lớn với người tài xế ở trên. Người tài xế nhìn cô gái ngồi đằng sau xe đầy khinh bỉ, liền không quan tâm đến cô mà gọi điện cho một người bạn khác. Còn về phần Kim Ngưu, cô cũng đã nhận thấy tia nhìn khinh bỉ của người tài xế, chỉ nhếch môi lên một cái, nhủ thầm "Bà cho mày biết mặt”.

Đã đến quán bar Zodi, nơi đây nổi tiếng nhất trong thành phố Horo vì độ độc đáo của nó. Quán bar được thiết kế với những hình thù đặc biệt do chính tay chủ quán thiết kế nên khỏi sợ đụng hàng, những chiếc đèn Led nhiều màu sắc được gắn khắp gian phòng, tạo nên một khung cảnh như cõi hư vô.

Kim Ngưu định bước ra cửa xe thì bị ông tài xế kéo giật lại đòi tiền. Cô khá bực mình vì thái độ của ông ta, quăng vào tay ông một tập tiền rồi bảo "khỏi cần trả lại”. Ông tài xế nhìn thấy tiền thì mắt sáng như sao, chuyển từ thái độ khinh thường thành nịnh nọt. Cô vô cùng ghét những kiểu người này liền xua tay rồi đi đến trước cửa quán bar chờ Xử Nữ và Nhân Mã.

Một lát sau, trước cửa quán suốt hiện một cặp trai gái đi đến, người con trai thì ánh lên vẻ lạnh lùng, vô cảm còn người con gái thì ngược lại, nét đáng yêu lan toả khắp người cô, không ai ngờ một người con gái như vậy có thể đến cái chốn này. Hai người đảo mắt nhìn khắp nơi, cuối cùng ánh mặ dừng lại con người đứng trước cửa quán bar với nét mặt cau có, không ai khác, chính là Kim Ngưu. Kim Ngưu đứng chờ hai con người đến cả ruột lại còn bị mấy tên hám gái đến quấy rối làm cô càng bực mình. Cô thề khi nào hai người đó đến cô sẽ xử, cho sống không bằng chết.

Kim Ngưu, chúng tớ đến rồi này.- Cô gái tên Nhân Mã cười toe toét chạy lại chỗ Kim Ngưu mà không biết rằng có một luồng sát khí dữ dội đang bao vây lấy mình.

Các cậu đến sớm quá nhỉ?- Kim Ngưu hỏi Nhân Mã, Xử Nữ bằng một chất giọng vo cùng ngọt làm Xử Mã bất giác rùng mình nhìn cái con người đứng tước mặt mình.

Kim Ngưu, mau vào nếu không muốn bị mấy tên kia lại gần.- Xử Nữ đáp lại Kim Ngưu bằng cái giọng vô cảm, chỉ tay ra chỗ mấy tên đang nhìn cô và Nhân Mã bằng con mắt thèm thuồng.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-287-1#ixzz3KHwcsLVi

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile