»  
»  
11:50, 28/02/2016

Bảo Bối, Nhất Định Tôi Bắt Được Cậu
✿ Người Đăng: 0985735777

7.145 Lượt Xem 156 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bảo Bối, Nhất Định Tôi Bắt Được Cậu

Năm năm rồi ,Hán Đông chưa một giây phút nào thôi không nhắc nhở bản thân vẫn là miệt mài đi tìm một người, nhưng kết quả thì sao, tìm không được lại khiến bản thân càng không tử chủ mà da diết nhớ, không tử chủ mà cầm lên điếu thuốc rít một hơi thật sâu, phả ra một tầng khói dày đặc bao phủ cả gian phòng. Không gian mờ mờ ảo ảo, chỉ biết cầm điếu thuốc trên tay rồi cười một cách ngớ ngẩn, nhớ lại đoạn 7 năm về trước lần đầu tiên gặp Đông Phong.
Hôm ấy là ngày giao hữu đấu bóng rổ của khoa quản lý và khoa xây dựng ,thật ma xui quỷ khiến như nào ,tối hôm trước lại cùng đám Nha Đan và Nha Định thách đố nhau đua xe, không cẩn thận cán phải vỏ lon của thằng điên nào vứt bừa bãi trên đường khiến một màn ngã nhào kể ra hấp dẫn như trong phim vậy ,tự bản thân cũng thấy đẹp mắt mà lăn lộn trên không mấy vòng, kết quả sáng hôm sau tay bó bột, một mình một góc ngồi trên khán đài nhìn xuống, cảm giác bản thân lúc này thật là vô dụng a.
" Con bà nó, thế cũng để bị cướp mất bóng"
Hán Đông một màn chửi rủa, mặc dù tay không hoạt động được nhưng chân thì không ngừng dẫm đạp xuống nền đất, đạp luôn cả ghế ngồi đằng trước khiến một số người không khỏi khó chịu mà quay lại liếc hắn mấy cái.
Đông Phong nhanh như chớp quay người cướp được bóng trên tay đối phương nhưng lại liền bị hai người khác chèn ép, nhanh tay chuyền bóng cho Tiểu Soái, một têntrong hai tên kia lại dãn ra hướng về Tiểu Soái định dơ tay ra cướp bóng nhưng không thành. Đông phong thuận thế có kẽ hở lại một lần nữa nhận lại được bóng của Tiểu Soái, chỉ cần lần này vào rổ sẽ kết thuc' trận đấu, kết quả ngiêng về phía đội mình. Trên hàng ghế khán đài vô số tiếng reo hò cổ vũ " Đông Phong" "Đông Phong"... "Thật là soái ca quá đi", " nhìn thế nào cũng cái thân thể kia thật quá đẹp đi mà" ,
" cậu ta không hổ danh là đệ nhất mĩ nam của khoa quản lý, thân hình lẫn khuôn mặt... Thật sự rất hoàn mỹ a "
Hán Đông ngồi sau hừ một tiếng, nheo mắt nhìn một màn thân ảnh đang di chuyển chớp nhoáng, trên cánh tay săn chắc còn có vô số mồ hôi đang thi nhau nhảy múa, " hừ... Chẳng có chỗ nào đáng xem" Hán đông buông ra một câu chế diễu, người ngoài nge vào, chẳng biết là đang nói Đông Phong hay là nói trận đấu ngày hôm đó.
Trận đấu kết thúc, khẳng định là bên khoa quản lý ghi bàn phút chót dẫn đến thắng lợi, mọi người cùng nhau reo hò .Nếu hôm nay ông không bị băng bó như thế này, còn không phải đến lượt các ngươi reo hò ở đây.
Han Đông rời ghế vào phía trong gặp Nha Đan, Nha Định hẳn là không ngừng đá cho hai tên nhóc con này một trận " như vậy cũng để cướp mất bóng, chẳng hiểu là hai đứa mày là tự cho mình thông minh hay là tên kia thông minh đây?."
" Chẳng phải là do bọn họ ngu ngốc hay sao??" Đông phong tiêu soái hai tay xỏ trong túi quần đứng dựa cửa, nhìn về phía Hán Đông nhếch miệng cười
Hán Đông tức đến máu dồn lên não, như thế nào lại dám khinh khi bạn của cậu, chắng khác nào hắn khinh khi cậu, liền lập tức xông lên, quên rằng bản thân tay còn băng bó, dơ tay lên định rằng tung nắm đấm vào mặt cậu ta, cho cậu ta ăn đòn một trận, cho cậu ta biết dám khi dễ anh em tốt của cậu, xem xem kết cục cho cậu ta một bài học. Cánh tay vừa đưa lên liền cảm thấy một cỗ đau buốt đến tận xương tuỷ, bên này Nha đan và Nha Định mỗi người thì ôm tay cậu, người kia ôm chân cậu. Hán đông dằng co một hồi, tay dùng không được thì dùng đến chân vậy, cậu đá chân hất Nha Định sang một bên ,đá vào chân Đông Phong một cước. Cả phòng thay đồ được một phen náo loạn, hai bên giằng co nhau, người can ngăn, người cổ vũ, tạo nên một khung cảnh vô cùng nhộn nhịp. Kết quả chẳng hiểu sao Đông Phong lăn đùng ra ngất phải nhập viện.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bao Boi Nhat Dinh Toi Bat Duoc Cau ~ Bảo Bối, Nhất Định Tôi Bắt Được Cậu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-8322-1#ixzz41ULfX97N


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile