»  
»  
11:50, 28/02/2016

Truyền Thuyết Thiên, Địa Song Kiếm
✿ Người Đăng: Light_AngelInLaw

2.020 Lượt Xem 62 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Truyền Thuyết Thiên, Địa Song Kiếm

Thuyền thuyết Thiên - Địa song kiếm

Tác giả: Bùi Quốc Cương

Nguồn: Bùi Quốc Cương
Rating: 16+ :$
Giới thiệu nhân vật: Lưu Cung ( Nam Cung hoàng tử ), Gia Thành ( đệ tử Ngũ Độc ), Tô Hà Nghi ( đệ tử Nga My ), Thái Phùng ( đệ tử Thuý Yên ), .... và một số nhân vật
Chương 1: Nam Cung hoàng tử
Chính là vào thời võ lâm bạo loạn, chính tà khó phân, các môn phái trong võ lâm nổi dậy để tranh giành ảnh hưởng trong giới giang hồ. Tương truyền trong nhân gian, hai thanh kiếm thần mang linh khí của trời đất, chứa đầy linh lực, ai có được hai thanh kiếm ấy thì võ công bậc nhất, không ai sánh bằng. Cũng chính vào thời đó, nhân gian loạn, triều đình nhà Lưu biến động, xảy ra cuộc tranh giành ngôi vị trong hoàng tộc, khiến dân chúng lầm than khổ sở.
Lưu Cung – một hoàng tử vẻ ngoài đẹp mê hồn, là con trai của Lưu Đức Cảnh – vị vua đương triều, sống ở điện Nam Thái, quen gọi là Nam Cung hoàng tử. Vị hoàng tử này từ nhỏ đã khôi ngô tuấn tú, anh minh sáng suốt, trí óc thông minh, học hành nhanh nhạy. Lớn lên, cậu theo học sư phụ Trần Phong tại núi Côn Lôn, trở thành thiên sư chính tông của phái Côn Lôn.
- Lưu Cung, con nghe sư phụ nói, ta đã xem quẻ cho con, biết con sau này làm đại nghiệp. Bây giờ sư phụ truyền con xuống núi, nhưng con khoan hãy trở về hoàng cung, mà hãy đi tìm Thiên kiếm.
- Thiên kiếm ư, đây là bảo vật gì, sao trước nay con không nghe sư phụ nói đến
- Đây chính là thanh bảo kiếm, nó tích tụ linh khí trong trời đất, mang linh lực mạnh mẽ, nó sinh ra trong thời khai thiên lập địa, Nữ oa nương nương sau khi vá trời đã đặt kiếm này trên Thiên sơn, để cân bằng trời đất, nhưng đến nay không ai biết đường đến Thiên sơn, cũng không ai thấy nó, thiên hạ đang tìm kiếm nó để tranh giành vị trí minh chủ, con hãy cố gắng tìm cho bằng được nó.
- Đệ tử xin tuân mệnh
Thế là Lưu Cung nghe lời sư phụ, liền thu gom đồ đạc, quyết định xuống núi tìm bảo kiếm. Một đệ tử khác là Cao Dụ biết được, cũng xin sư phụ đi theo Lưu Cung. Cao Dụ là sư huynh đệ đồng môn, tuy nhỏ tuổi hơn Lưu Cung nhưng hắn ta cũng có công lực thâm hậu, hơn nữa cậu ấy xin đi là còn có mục đích khác.
- Sư phụ, xin sư phụ cho con xuống núi cùng sư huynh, con có thể giúp sư huynh tìm bảo kiếm.
- Được, con đi theo sư huynh, nhớ giúp sư huynh con.
Trước khi Lưu Cung xuống núi, sư phụ có gặp riêng và trao cho một bảo vật và một cẩm nang
- Đây là Định Hải thần châu, là bảo vật có sức mạnh và uy lực lớn, nó sẽ giúp con nhiều thứ. Còn đây là cẩm nang, khi nào con có xảy ra chuyện không lành, cứ mở ra xem.
Thế là ngay hôm đó, Lưu Cung từ biệt sư phụ, xuống núi tìm bảo kiếm.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Truyen Thuyet Thien Dia Song Kiem ~ Truyền Thuyết Thiên, Địa Song Kiếm - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-8273-1#ixzz41Sdvo0nm


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile