»  
»  
00:50, 14/03/2016

Amphetamine
✿ Người Đăng: zjnzjn

2.383 Lượt Xem 14 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Amphetamine


Chap 1. Mơ

Nửa đêm, khi hơi rượu trong người đã giảm đi phần nào, tôi lờ mờ tỉnh giấc. Bỗng tôi cảm thấy một cảm giác ấm nóng và dễ chịu bao trùm khắp cu mình. Hé mắt nhìn xuống, tôi thấy Minh đang bú tôi một cách say sưa. Dường như Minh chưa biết tôi đã thức, vẫn mải miết thực hiện công việc mình đang làm dở.

Một tay Minh giữ gốc cu tôi, một tay mân mê hai hòn bi, còn miệng thì miết chặt lên thân cu. Chưa bao giờ tôi có cảm giác dễ chịu và sung sướng như bây giờ. Từ trước tới giờ, mỗi khi bức xúc, tôi phải tự xử bằng cách xóc lọ. Tôi chưa dám mơ ước được ai đó bú cu cho mình. Vậy mà, ngay bây giờ đây, giấc mơ của tôi đã được thỏa nguyện. Càng hạnh phúc hơn nữa khi người giúp tôi thực hiện giấc mơ ấy lại là một anh chàng vô cùng đẹp trai. Đó là Minh, người bạn học cùng lớp với tôi.

Tôi vẫn nằm yên, giả vờ ngủ để tận hưởng cảm giác sung sướng đó. Cảm giác đê mê, khoái lạc cứ kéo dài theo mỗi cú rê lưỡi của Minh lên thân cu. Minh thật khéo, cậu bú một cách điêu luyện và nghệ thuật, chẳng khác gì những anh chàng trong bộ phim gay mà tôi đã được xem hôm trước. Lúc thì cậu ngậm chặt cu tôi, miết những đường dài kéo từ gốc tới đầu cu.

Lúc cậu lại nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi rê lên đầu nấm từng chập một. Cái lưỡi ma quái nham nhám của cậu cứ đá vào những nốt sần trên vành đầu cu tôi làm tôi muốn phát điên lên. Miệng thì bú như một đứa trẻ khát sữa, hai tay cậu lại điêu luyện như những người thợ gốm. Nó khẽ gãi gãi, xoa xoa rồi mân mê hai hòn ngọc của tôi. Minh làm nhẹ nhàng như sợ tôi đau. Tay cậu nâng hai hòn bi của tôi như nâng ngọc. Và miệng cậu thì chăm sóc cu tôi như đang tưới một cây nấm khổng lồ.

Tôi muốn rên lên từng chập vì quá sung sướng. Cảm giác gì sướng hơn khi trời mùa đông lạnh giá, cu mình lại được đắm mình trong một khuôn miệng ấm áp như thế kia. Nó sướng gấp ngàn lần cảm giác khi thủ dâm 1 mình bằng xà bông dưới vòi nước ấm trong phòng tắm. Sướng sướng, tê tê, nhột nhột, tôi vừa thưởng thức vừa phải gồng mình để giữ lại những dòng khí đang muốn tuôn ra xối xả.

Tôi không dám rên, không dám cựa quậy, không dám nuốt nước bọt. Chỉ sợ nếu biết tôi còn thức, Minh sẽ ngay lập tức dừng ngay công việc kia lại. Nhiều lần hứng quá, tôi muốn túm tóc Minh mà dúi cho sâu vào chỗ ấy cho đã, nhưng tôi đã kịp kìm lại. Vì tôi biết rằng nếu làm như vậy, sáng ra thức dậy tôi không đủ can đảm đối diện với Minh được nữa.

Minh vẫn cần mẫn làm việc dưới háng tôi. Mặt cậu vục vào bẹn tôi như một con ong đang say sưa hút mật. Tay cậu đã di chuyển dần lên thân cu tôi, vừa sục vừa xoa làm tôi sướng tê dại. Đầu lưỡi ướt át của cậu vẫn đá vào đầu nấm tôi đều đặn. Được một hồi, tôi không chịu nổi nữa. Một cảm giác như luồng điện cao thế chạy rần rật khắp người, đầu cu tôi căng lên và thân cu thì giật dữ dội.

Tôi cảm giác như bao nhiêu cơ trong người co rút hết, rồi từng đợt từng đợt, tôi phóng những dòng nước ấm nóng và nhơn nhớt ra ngoài. Minh ngậm cu tôi thật chặt, đón nhận trọn vẹn dòng sữa tươi nguyên đó. Rồi khi cơn cực khoái của tôi đã qua, cậu lại nâng niu con cu tôi như một bảo vật, nhẹ nhàng làm sạch nó bằng cái lưỡi ma thuật của mình. Tôi lại ngủ thiếp đi, mắt không dám mở nhưng miệng nở một nụ cười viên mãn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Amphetamine ~ Amphetamine - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-8355-1#ixzz41ScfRqep


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile