»  
»  
21:01, 07/12/2014

Happiness Will Come Given ..!
✿ Người Đăng: lamlamtieuthu

2.947 Lượt Xem 48 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Happiness Will Come Given ..!

F4- Những chàng trai đẹp hơn hoa và nắm trong tay quyền lực của cả Đại Hàn Dân Quốc.
F4- Flowers 4 (19 tuổi)
LEE MIN HO-GOO JUN PYO
Người thừa kế tập đoàn Shinhwa-một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Là leader của F4. Là người kiêu căng, hống hách, luôn bày trò quậy phá. Với vẻ ngoài như thế nhưng lại rất ngốc nghếch trong tình yêu. Anh có một gia đình hạnh phúc và những người bạn tuyệt vời…
KIM HYUNG JOON- YOON JI HOO
Người nắm giữ vận mệnh của tập đoàn Yoon Sang- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Một mảnh của F4. Được mọi người gọi là thiên thần. Anh là một người trầm tính nhưng lại rất vui vẻ với F4. Cũng có một gia đình hạnh phúc. Rất giỏi về âm nhạc.
KIM BUM- SO YI JUNG
Người thừa kế chính thức của tập đoàn mĩ nghệ So Am- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Là một mảnh của F4. Thiên tài Gốm thế giới và là Quốc bảo thứ tư của Đại Hàn Dân Quốc. Một chàng trai có nụ cười tỏa nắng làm mê hoặc biết bao cô gái. Tuy không hận bố mà lại càng thương ông nhưng sau cái chết của mẹ, anh đã biến thành một playboy chính hiệu- casanova bậc nhất.
KIM JOON- SONG WON BIN
Là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn Isim- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Anh là leader nội tâm của F4. Tính tình vui vẻ, hài hước. Anh luôn đứng ra bảo vệ an toàn cho F4. Cũng giống như Yi Jung, anh cũng là một Don Juan chính hiệu.

S4- Season 4( 17 tuổi)

GOO HYE SUN- GEUM JAN DI
Công chúa của tập đoàn Geum Ho- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Leader của S4 đồng thời là hôn thê và sau nay sẽ là vợ của Goo Jun Pyo. Tính tình nóng nảy nhưng vui vẻ. Đai đen Karate, Judo,…và biệt tài dùng kiếm, giỏi thể thao. Cô như mùa xuân rạng rỡ.
LEE MIN JUNG- HA JEA KYUNG
Tiểu thư danh giá của tập đoàn Ha In- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Cô là thành viên của S4 đồng thời là hôn thê và sau nay sẽ là vợ của Yoon Ji Hoo . Là người mạnh mẽ, hòa đồng. Quan tâm đen S4. Đai đen Judo, Taywondo,…và rất giỏi thể thao. Cô như mùa hè nóng bỏng và quyến rũ.
KIM SO EUN- CHU GA EUL
Thiên kim của tập đoàn Chu Eun- một trong mười tập đoàn lớn của thế giới. Là thành viên của S4 đồng thời là hôn thê và sau nay sẽ là vợ của So Yi Jung. Cô là người hiền lành, hòa đồng nhưng ai đụng đến S4 thì đừng trách. Đi du học Anh quốc từ năm 12 tuổi. Chính vì thế nên cô rất giỏi về tất cả các môn võ; đai đên karate, judo, taywondo,…biệt tài phi dao và thể thao. Cô là người rất chung thủy. Yêu Yi Jung từ năm 12 tuổi và chấp nhận đau khổ để được ở cạnh Yi Jung. Cô như mùa thu ấm áp sưởi ấm bao trái tim băng giá.
IM YOONA- PARK JUNG MIN
Minh châu của tập đoàn Park Min- một trong mười tập đoàn lớn nhất thế giới. Thành viên của S4 đồng thời là hôn thê và sau nay sẽ là vợ của Song Won Bin. Tính tình cô hoạt bát, thẳng thắn. Đai đen Judo, karate,…giỏi thể thao. Cô như mùa đông thanh thiết và trong lành.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Happiness Will Come Given ..! - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-853-1#ixzz3LDjYaKNP


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile