»  
»  
09:59, 16/11/2016

Sống Lại Lần Nữa Để Gặp Ngươi
✿ Người Đăng: Yun_Lạnh_Lùng

1.699 Lượt Xem 74 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sống Lại Lần Nữa Để Gặp Ngươi

Lại là một tác phẩm trong lúc rảnh rỗi nghĩ ra. Rất mong được mọi người ủng hộ.

- Tên truyện: Vợ Ơi Là Vợ !

- Thể loại: Trọng sinh, linh hồn xuyên đến một thân thể khác, tình cảm, học đường, giả incest, khá nhiều cảnh đánh nhau.

- Tác giả: Yun Lạnh Lùng

-Cảnh báo: 17+ ( H cao )

-Giới thiệu nhân vật:

° Tấn Hề: Một nữ sát thủ cao cấp, một sát thủ ngầm không bị trói buộc bởi bất kì tổ chức nào ngoài ra còn là một hacker siêu phàm, giỏi võ, chuyên dùng ám khí, súng. Là một người lạnh lùng, thông minh, trọng tình cảm.

° Trần Tuyết Lam: Một cô nàng vụng về, bị mắc bệnh thiểu năng. Luôn làm nơi chút giận cho kẻ khác, là thân thể sau này của Tấn Hề.

° Trần Nhã Kỳ: Chị gái song sinh của Tuyết Lam, vô cùng yêu thương em gái của mình. Xinh đẹp, dịu dàng, luôn nhận thay mọi tội lỗi mà Tuyết Lam gây ra. Thông minh nhưng có vài phần nhu nhược, mềm yếu.

Còn lại là nhân vật phụ, mình sẽ giới thiệu sau.

- Văn án:

* Vì tai nạn giao thông dẫn đến chết đi, sau lại có thể sống lại trong một thân thể khác, Tấn Hề muốn im lặng sống một cuộc đời mới, muốn thử cảm nhận cuộc sống không có máu me và đạn súng. Những tưởng cuộc sống sẽ yên bình nhưng hết lần này đến lần khác nàng đều trở thành bia trút giận.

Tấn Hề tuyệt đối không phải hạng người chịu bị khi dễ. Người không phạm ta, ta không phạm người nhưng nếu có kẻ dám đem nàng ra chà đạp thì nàng sẽ dẵm nát kẻ đó dưới chân.

Người kia luôn đối với nàng thật tốt, luôn đối với nàng che chở, bao bọc, không biết từ bao giờ bản thân đã thích người kia nhưng nàng đã nhận định yêu chính là dũng cảm nắm chặt lấy, bất chấp thân phận chị em mà đem người kia ăn sạch!

Nhưng từ lúc nào người kia lại trở lên phúc hắc như vậy? Từ lúc̣ nào nàng lại trở thành người luôn bị nàng ta khi dễ? Tại sao nàng không biết bên trong sự mềm yếu nhu nhược kia lại là một phúc hắc nữ vương chứ... Vợ ơi là vợ !

Mong được mọi người ủng hộ. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Sống Lại Lần Nữa Để Gặp Ngươi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10316-1#ixzz4QAYCJPwj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile