»  
»  
17:49, 05/08/2016

Nhặt Được Sủng Vật Vô Giá
✿ Người Đăng: gaungudong

1.174 Lượt Xem 108 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhặt Được Sủng Vật Vô Giá

Tên Truyện: Nhặt Được Sủng Vật Vô Giá

Tác Giả: Gấu Ngủ Đông

Thể Loại: Trọng Sinh, Tình Cảm

Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi): Không Có

Cảnh cáo về nội dung truyện : Không Có

Tình Trạng: Đang sáng tác

Giới Thiệu Truyện:

Năm 11 tuổi, cô tận mắt nhìn thấy cha mẹ bị người dì nhân hậu hiền lành giết chết. Cô mãi mãi không thể quên khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc mà dì cô tự tay giết chết cả gia đình mình.

Năm 15 tuổi, cô bị bán cho bọn nhà giàu chỉ vì đôi mắt cô có màu đỏ. Bọn chúng xem cô như một trò tiêu khiển. Hằng ngày, cô phải làm đủ mọi trò để mua vui cho bọn chúng. Cô hận, hận tất cả trên thế giới này.

Năm 20 tuổi. cô lại tiếp tục bị bán cho một người nhà giàu nữa. Người đó rất tốt với cô, hằng ngày cùng cô trò chuyện, chơi, hay thậm chí là học hành. Cô đã rất yêu người đó. Nhưng, kể từ lúc cô thấy người đó với chị em thân thiết nhất của mình lăn lộn trên giường, cô đã vứt bỏ tình cảm hai người bao lâu nay và sống tiếp. Người chị em ấy thường xuyên diễn trò ân ân ái ái với người đó ngay trước mặt cô và khiêu khích. Thế rồi, cô bị người đó hại chết. Lúc ấy, anh ta tay trong tay với cô ấy, nhẫn tâm đạp cô rơi xuống biển.

Cô, chính là Triệu Yến Nhi, cô gái bất hạnh nhất thế gian này.
Ông trời đã cho cô cơ hội làm lại từ đầu. Cô thề, cô sẽ cho tất cả những người đó sống không bằng chết!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhat Đuoc Sung Vat Vo Gia ~ Nhặt Được Sủng Vật Vô Giá - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/75-11367-1#ixzz4GShO9OXn


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile