»  
»  
23:59, 25/11/2014

Thế Giới Bóng Đêm
✿ Người Đăng: Lucifer_1997

8.541 Lượt Xem 229 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thế Giới Bóng Đêm

Nhân vật chính:
- Nó-Liz,17 tuổi. Xinh đẹp, Tài năng, Dũng cảm, quyết đoán và đôi khi lạnh lùng, tàn nhẫn.
- hắn-Jun, 19 tuổi. Đẹp trai, Tài năng, lạnh lùng, là Hoàng tử thế giới Vampire đầy quyền năng.
Các nhân vật phụ sẽ giới thiệu sau cho hấp dẫn nha.

Ngày xưa, đã từ rất lâu rồi...
Một Vương Quốc rất hưng thịnh. Cai trị đất nước là một vị hiền vương, ông kế thừa và xây dựng vương quốc của mình ngày càng giàu đẹp. Sống trên mảnh đất ấy, đứng đầu là những gia tộc mang dòng máu thuần chủng cấp A. Họ là những sinh linh tài giỏi; nữ thì là những người xinh đẹp, xuất chúng; nam là những người đẹp trai phong độ.
Dưới họ là những con người màu dòng máu cấp B. Tài năng và vẻ đẹp của họ thua những con người mang dòng thuần cấp A. Họ là những gia tộc nhỏ, thường làm quan cấp trung trong vương quốc.
Sau những gia tộc cấp B là những gia tộc cấp C. Sức mạnh và vẻ đẹp rất bình thường. Tuy nhiên, số lượng đông đảo. Họ trở thành những chiến binh, hộ vệ, tì nữ trong cung điện.
Ngoài ra còn có những người mang dòng máu cấp D. Họ yếu thế, thường là những đứa con lai, mang dị huyết hoặc tài năng thiên bẩm. Tuy nhiên, có trở nên mạnh mẽ hay không còn tuỳ thuộc vào khả năng của họ. Có những con người cả đời đi tìm sức mạnh nhưng cũng không thành công. Họ chết đi vì sức mạnh yếu ớt. Họ luôn lo sợ bị sát hại vì sức mạnh rất yếu và đa phần không được thần dân trong vương quốc chấp nhận. Nhất là đối với con lai. Số lượng những người này rất ít. Họ bị ghẻ lạnh vì sức mạnh yếu mềm.
Thành phần nguy hiểm, đáng sợ chính là những con người mang dòng máu cấp E. Dòng máu hỗn tạp. Chúng là những sinh linh xấu xí, hôi hám, bẩn thỉu và rất man rợ. Chúng ăn thịt đồng loại của mình, hút máu những người cấp cao hơn để tăng sức mạnh. Chúng không có nhân tính. Số lượng chiếm rất đông. Vì lo sợ dân chúng trong vương quốc sẽ bị sát hại nên nhà vua đã thành lập một đội quân hùng mạnh và không cho phép bất cứ một tên cấp E nào đặt chân vào vương quốc. Những con người mang dòng máu cấp E chỉ sống trong hang sâu, rừng rậm. Tuy nhiên chúng luôn nung nấu ý định tấn công vương quốc.
Tất cả những con người này không phải những người bình thường. Họ là những vampire-ma cà rồng với nhiều quyền năng và sức mạnh bí ẩn.
Ngoài vương quốc ma cà rồng ngự trị còn có một vương quốc xinh đẹp và giàu có. Đó chính là vương quốc phù thuỷ. Vương quốc phù thuỷ này toàn nữ nhân. Họ ăn hạt của cây hoa Phanlaly để duy trì nòi giống hoặc lấy chồng là một Ma cà rồng.
Nhưng điều này là một điều cấm kị ở thế giới của Ma cà rồng, hàng nghìn năm nay chưa có một ai được sinh ra lai giữa vam và phù thuỷ.
Vương quốc phù thuỷ đa số là người đẹp. Người trị vì chính là người con gái tài năng, sử dụng thành thạo phép thuật và xinh đẹp. Mỗi năm, nữ hoàng của vương quốc lại tổ chức một cuộc thi tìm ra người giỏi nhất. Người đó sẽ thi đấu với nữ hoàng để xem ai là người cai trị vương quốc. Chính vì thế mà nữ hoàng muốn giữ được ngôi vị thì luôn luôn phải xuất chúng và hơn người.
Người ta cứ nghĩ rằng phù thuỷ chắc rằng phải độc ác, sống nơi đen tối của xã hội nhưng không hẳn thế. Vương quốc phù thuỷ đâu đâu cũng có ánh nắng, hoa nở khắp nơi, cảnh quan như một Thiên đường. Con người nơi đây tài giỏi, xinh đẹp và có lòng tốt.
Tuy nhiên, còn một thế lực hắc ám khác đang rình rập vương quốc xinh đẹp này. Đó là thế lực của mụ phù thuỷ già nua, xấu xí. Mụ ta vô cùng độc ác và tàn nhẫn. Mụ phù thuỷ bóng đêm luôn ghen ghét những con người xinh đẹp kia và âm mưu lên kế hoạch lật đổ sự thống trị của nữ hoàng.
Tất cả mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp nếu như chuyện động trời ấy không xảy ra...


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thế Giới Bóng Đêm - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-293-1#ixzz3K6IBdBtu



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile