»  
»  
00:22, 26/04/2015

Thèn Nhóc Dễ Thương Và Ông Thầy Chảnh
✿ Người Đăng: HoangNam

5.869 Lượt Xem 98 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thèn Nhóc Dễ Thương Và Ông Thầy Chảnh

Mình xin tự truyện 1 chút. Truyện này chỉ mang tính chất tưởng tượng nếu có già sai xót xin mọi người bỏ ra cho mình nha. Truyện gay nhẹ hài hước, có một số cảnh 18+. Truyện xoay quanh giữa một bác sĩ nhỏ tuổi và thầy giáo thế dục.
Nhân vật
Nó tên Minh,thông minh được mệnh danh là thần đồng, và được mệnh danh là bướng, 15 tuổi, con của một dòng họ có truyền thống làm bác sĩ. Ba nó là giáo sư hiện là giám đốc tại một bệnh viện quốc tế, mẹ nó cũng là một giáo sư tiếng tăm trong ngành. Từ nhỏ nó được ba mẹ nó cho đi nước ngoài học một khóa học đặc biệt đén năm 8 tuổi nó đã có được những kiến thức của lớp 12. Nó được ba nó tiếp tục cho đi đào tạo một lớp học bác sĩ 7 năm. Đến năm nay được 15 tuổi nó trở về nước, bây giờ nó có thể chuẩn đoán được các bệnh, cũng như cầm giao mổ giống như mọi bác sĩ khác. Khi nó trở về nước ba nó bảo nó vô bệnh viện ba nó làm, nhưng nó thích được trải nghiệm với các bạn đồng trăng lứa, muốn được có nhiều bạn vì ở nước ngoài mà. Cuối cùng nó quyết định năn nỉ ba nó cho nó đi học ( nói là đi học thôi chứ nó cần gì phải học nữa) mục đích là để tìm bạn. Nó biết nó là gay từ khi năm 13 tuổi, nó không buồn luôn lạc quan sống và nó cũng thú nhận với ba mẹ nó, tất nhiên ba mẹ nó đồng ý vì họ không phải là người cổ lỗ sĩ. Cuộc sống của nó có phần đảo lộn khi vào ngồi trường nó học, ở đây có một người mà nó vô cùng căm ghét, nhưng ghét hoài chuyển yêu lúc nào không biết :\ Nó rất thích chơi thể thao nên chiều cao của nó là 1m7 nặng 60 chục kí ( con nhà giàu có khác :Q )
Hắn tên Khánh 25 tuổi, giáo viên thể dục, mới ra trường và năm nay là năm dạy đầu tiên của hắn. Vì là giáo viên thể dục nên hắn có thân hình chuẩn không cần chỉnh, menly, làm bao cô gái phải chết đắm trong men tình, hắn cũng là gay ( tội mấy hũ nữ trai đẹp ngày nay toàn yêu nhau), hắn cao 1m8 nặng 70 kí ngực sáu muối da hơi ngăm đen. Rất dễ gần nhưng đối với nó ở điểm nào của hắn nó cũng cho là xấu hết và cho hắn là 1 người chảnh. Thời gian hắn gặp nó là một chuỗi câu chuyện giở khóc giở cười của hai người.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Then Nhoc De Thuong Va Ong Thay Chanh ~ Thèn Nhóc Dễ Thương Và Ông Thầy Chảnh - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-3190-1#ixzz3YLJ9Ovns


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile