»  
»  
12:39, 26/04/2015

✿ Người Đăng: phuongmai832003

3.285 Lượt Xem 96 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện 12 Chòm Sao Và Mối Thù Hai Thế Giới

Bạn có bao giờ tin vào thiên thần và ác quỷ ? Nếu có, bạn có tin giữa họ - những thực thể trái ngược nhau, lại có tình yêu ?
​Người ta nói rằng ba thế giới này từ xa xưa chung sống hòa bình với nhau, những con người từ các xuất thân khác nhau sống khăng khít, tình yêu thương từ đó cũng nở rộ.

Ngày ấy, có một cô gái Alig tên là Mỹ Cự, như bao người khác, cô đem lòng yêu một Edar tài giỏi, oai vệ nhưng thật thà, chân chất. Giữa xã hội đầy công bằng, yên bình vẫn tồn tại những ý niệm về giống loài, họ tôn thờ nòi giống họ, tôn thờ cái dòng máu mà họ xem là "cao quý hơn hết thảy" và cho mình cái quyền được chà đạp, ghê tởm người khác. Vì thế gia đình cô đã bắt ép và gả cô cho một Alig với thân thế và địa vị cao trong triều đình.

Trước ngày về nhà chồng, Mỹ Cự đau xót gửi lại đứa con - bằng chứng tình yêu của hai người - cùng những tháng ngày đam mê cho người yêu. Chàng trai Edar, bấy giờ là Quỷ vương - bậc đế vương của thế giới Edar - đã nổi cơn thịnh nộ với cô, với Alig và tất cả những gì liên quan. Lòng ghen tức cùng nỗi căm phẫn sâu tận trong tim dẫn đến cuộc chiến định mệnh. Mọi đau thương, mất mát từ cuộc chiến ấy bỗng chốc hóa thành hận thù kéo dài mấy trăm năm. Ba thế giới bắt đầu trở nên tách biệt, mọi thù oán như nước lũ dâng ngày càng cao.

Oán thù còn đó, vết thương nay đã trở thành sẹo. Những con người từ những số kiếp khác nhau vùng đứng dậy, rủ bỏ lớp áo hận thù. Liệu họ có thể đến với nhau?

***

...Once upon a time… an angel and a devil fell in love…
12 chòm sao và mối thù hai thế giới chỉ tóm gọn trong hai chữ "Bi kịch"
***​
​Chapter 5​

160 năm trước, ở vùng hẻo lánh phía Đông Alig….

- Nó chạy đâu rồi??- người đàn ông trung niên cưỡi mãnh sư hỏi dồn.

Bỗng một người đàn ông đằng sau phi ngựa đến.

-Thưa tướng quân! Có người trông thấy nó chạy vào khu rừng bên kia con suối ạ!

-Mau đuổi theo!!

Đoàn quân khoảng 20 người phi ngựa rầm rập chạy theo lệnh của một người to lớn, đầu đội mão uy nghiêm, ông vận giáp y oai phong lẫm liệt. Thần khí uy nghiêm, mang vẻ lạnh lùng đầy khí thái. Phía dưới là con mãnh sư hung tợn, đeo trên người bộ dây cương lóng lánh oai phong, đôi răng nanh chỉa ra như hai ngọn giáo sắc bén, ngoan ngoãn tuân theo lệnh chủ nhân.

Đoàn người băng qua con suối cạn, chạy qua tán rừng thưa thì bắt gặp một ngôi làng nhỏ, khung cảnh hoang tàn như vừa có một cuộc tàn sát đẫm máu. Ngôi làng chỉ khoảng 15 ngôi nhà nhưng tất cả đều bị phá nát, ruộng vườn bị cày xéo lên hết cả. Cả ngôi làng đẫm một màu máu đỏ, xác người vươn vãi khắp nơi.

Khi người cuối cùng vừa phi ngựa đến thì bỗng từ đống hoang tàn, một con yêu xà khổng lồ vươn mình dậy. Thân mình dài mấy trượng, đôi mắt nó đỏ loét ánh màu náng lóe sáng từng hồi. Trông thấy đám người vừa đến, nó nhe đôi nanh nhọn hoắt với cái lưỡi xẻ dài, phùng mang lên ghê rợn. Từ đôi nanh, nọc độc chảy ra như suối, khi chạm đất thì bốc khói. Tử khí nặng nề làm héo cả cây cối xung quanh.

-Yêu quái!!

Người chỉ huy liếc mắt ra hiệu, đám tùy tùng vây quanh con yêu rắn khổng lồ. Nó chợt nhận ra, vươn người định bổ những chiếc nanh dài bằng thân người vào đoàn tùy tùng, thì lúc đó, Đại Xử tướng quân ra lệnh:

-Tấn công!!!!!

Đám người dũng cảm lao vào con yêu với khí thế như sóng trào. Nhưng chưa lưỡi kiếm nào kịp chạm vào người nó thì nó bỗng khựng lại, rồi lăn đùng ra chết, cả thân mình gục xuống đất khiến mặt đất rung chuyển

Trong khi mọi người đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì Đại Xử tìm thấy một cây cung nhỏ nhưng cắm sâu vào con ngươi của con yêu quái. Rút cây cung ra, người nhìn nhắm thứ vũ khí khiến người người kinh ngạc: Một cây cung bé xíu như đồ chơi bắn cung của trẻ con, nhưng lại có sức mạnh kinh người, được gọt giũa công phu, trên thân có khắc hình con bò cạp.

Từ trên đồi cao phía trên ngôi làng, một cậu bé với mái tóc màu đen tuyền như bóng đêm lặng lẽ đứng nhìn đoàn người cùng xác con yêu khổng lồ. Tay cầm cây cung, lưng giắt mấy mũi tên, đôi mắt cậu lạnh lùng và lãnh đạm y như thần thái lúc này. Sau quay người bước đi

-NÀY!!!!- Xử Nữ gọi to sau khi bắt gặp người ấy

Nghe tiếng gọi, cậu bé khẽ quay đầu nhìn lại với đôi mắt sắc bén, thân người thì vẫn hướng về phía trước. Tất cả mọi người bỗng hướng về phía cậu. Vài giây sau, cậu lại quay đầu lặng lẽ bước đi

-Này cậu bé!- Đại Xử gọi- Xin dừng chân!!


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : 12 Chom Sao Va Moi Thu Hai The Gioi ~ 12 Chòm Sao Và Mối Thù Hai Thế Giới - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-3264-1#ixzz3YOIjo05V

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile