»  
»  
20:48, 26/05/2017

✿ Người Đăng: gna20102003

564 Lượt Xem 122 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Trở Lại Bên Cạnh Anh

ooTác giả: GNA
Thể loại: Truyện Teen
Cảnh cáo về nội dung truyện: ko có
Dành cho lứa tuổi teen
Giới thiệu nhân vật:
- Vũ Minh Nguyệt ("tôi”): là con gái một gia đình gia giáo. Body chuẩn (ít ai biết), nhan sắc của con gái nhà lành. Có mái tóc đen óng, đuôi tóc có màu nắng Tính cách tốt, nhẹ nhàng, hiền hòa (giả tạo). Khi giận thì we can’t talk anymore. Trong các kì thi đều được đứng ở top 3. Đai đen karate.

- Hoàng Thiên Quang: là cậu ấm của một tập đoàn Hoàng thị - đứng đầu TG.
Cái gì cũng nhất, nhất về mọi mặt, cái j cũng hoàn hảo, trừ một thứ … đọc sẽ biết. Đặc biệt có mái tóc màu xanh tím than đậm từ lúc chào đời đã có (v~)

- Lâm Chính Quy: là cậu ấm của tập đoàn Lâm thị - thứ 2 TG, cũng có thể cái gì đứng nhất nếu … không có anh Quang (keke).Mái tóc màu xanh rêu không thể lẫn được.

- Mao Mỹ Nhân: con gái út tập đoàn Mão thị - thứ 4 TG(xong tụt xuống thứ 4 vì một số lý do) có mái tóc màu nắng vàng nổi bật. Đẹp, đường cong quyến rũ, theo phong cách sexy. ở trong vị trí top 5.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Trở Lại Bên Cạnh Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14776-1#ixzz4iBzh0qtT



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile