»  
»  
19:35, 15/03/2015

Viết Riêng Cho Em
✿ Người Đăng: BéNgốk

1.140 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Viết Riêng Cho Em

Em trở về im lặng giữa đêm

 Nghe nỗi nhớ đong đầy trong ký ức

 Con tim lỗi nhịp đang từng hồi thổn thức

 Khóc cho cuộc tình vụng dại đã qua…

 Khi mọi chuyện đã qua đi, Em muốn viết một cái gì đó cho riêng Em, cho một cuộc tình đã vỡ, cho nỗi đau một mình Em phải gánh chịu, cho những giọt nước mắt đã rơi vì anh, cho cả tình cảm đầu đời Em đã trao lầm người....

 Khi mọi chuyện đã qua, ngẫm lại mọi thứ Em mới giật mình nhận ra anh không yêu Em nhiều như Em vốn nghĩ, thậm chí có thể là chưa bao giờ Anh thật lòng yêu Em. Chỉ là một thứ tình cảm có cũng được,không có cũng không sao, chẳng qua vì bên cạnh anh chưa có một người nào đủ tốt để anh yêu, nên Em mới là người được chọn. Nghe thật chua xót phải không Anh?

 Gần bốn năm qua, Em đã đành tất cả tình cảm đầu đời của mình cho anh. Yêu anh, quan tâm, lo lắng cho anh. Bù lại Em nhận lại được gì. Sự quan tâm, lo lắng hời hợt từ anh và cuối cùng là sự giả dối từ Anh. Em đã từng tình cảm Em dành cho anh không thật nhiều, vì thế có lẽ khi chia tay anh Em cũng sẽ không đau đến thế này và cũng sẽ quên anh thật nhanh chứ không đau và dai dẳng thế này.

 Có lẽ yêu anh quá nhiều làm Em không nhận ra được tình cảm anh dành cho em không nhiều như e nghĩ. Khi mới yêu nhau, những lần giận dỗi, chưa bao giờ anh chủ động làm lành, chưa bao giờ nói với em được một câu dỗ dành. Anh để mặc Em với những giận dỗi, rồi để tự Em làm lành. Nhiều lần anh sai, anh làm những việc có lỗi với Em nhưng chưa khi nào anh chủ động nói một lời xin lỗi với Em. Với anh từ xin lỗi có lẽ là từ khó nói nhất trong cuộc đời anh. Hay chỉ với Em nó mới khó khăn đến như vậy?

 Ngẫm lại Em mới thấy đúng là tình cảm anh dành cho em chỉ là hời hợt, không sâu sắc, nếu thật sự yêu Em anh đã không để mặc Em với những giận hờn, những giọt nước mắt vì những điều anh gây ra cho Em. Thế nhưng khi yêu, Em đâu nhận ra được nhữngđiều đó, chỉ biết yêu anh mà thôi. Đó chính là sai lầm của Em, sai lầm vì đã yêu nhầm người, trao nhầm niềm tin.

 Nhưng có lẽ những điều đó không đau bằng chính cái tát cuối cùng anh dành cho Em. Chia tay Em vì cái cớ nghĩ cho Em, lo cho Em nhưng thật ra phía sau cái lý do anh đưa ra đó là một sự giả dối mà đến tận giờ Em cũng không tin đó là sự thật. Từ trước đến giờ Em luôn tin tưởng anh, luôn tin anh sẽ chẳng bao giờ vì người con gái khác mà chia tay Em. Em chỉ nghĩ nếu chia tay Em chẳng qua cũng vì anh hết yêu chứ thật sự chưa bao giờ Em nghĩ đến trường hợp trong thời gian yêu Em mà anh sẵn sàng lừa dối Em, yêu một người con gái khác nhưng lại không đủ can đảm đối mặt để đưa ra một lời chia tay với Em. Cái cảm giác bị người mình tintưởng, yêu thương phản bội anh có biết là nó hụt hẫng, đau đớn thế nào không? Nhưng người gây ra điều đó như anh làm sao hiểu được chứ?em hỏi một câu thừa thãi quá anh nhỉ…Thực ra con bé ngốc nghếch như Em đáng bị thế, ai bảo quá tin tưởng Anh, quá yêu anh làm gì. Người ta bảo khi yêu nên trừ cho mình một lối thoát. Nhưng Em đã đánh cược tất cả những gì Em có vào canh bạc tình yêu này, đến khi mất thì mất sạch, không giữ lại được gì cho mình, kể cả chút lòng tự trọng còn lại cũng bị anh lấy mất. Giờ đây Em thật sự trắng tay trong mối quan hệ vừa chấm dứt với anh.




 Ngồi viết những dòng này chỉ càng làm Em thảm hại hơn trong mắt anh mà thôi. Nhưng Em cần trải lòng mình, cho với bớt những tủi hờn, vơi bớt nỗi đau mà anh gây ra cho em. Cái cảm giác bị người mình trao hết niềm tin, tình yêu phản bội, rồi rũ bỏ một cách không thương tiếc, có lẽ suốt đời này sẽ đeo bám Em, không bao giờ nguôi ngoai . Nhưng rồi Em cũng sẽ phải tự mình vượt qua thôi, cuộc đời này còn nhiều điều khác đang chờ đợi Em hơn là ngồi than khóc, trách than những gì anh gây ra cho cuộc đời Em. Muốn trách chắc cũng chỉ trách bản thân mình trước, ai bảo quá tin, quá yêu anh, đã dành hết tất cả mọi thứ cho anh để rồi nhận lại được con số 0 tròn trĩnh.

 Khép lại một cuộc tình là những vụn vỡ trong Em….




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile