»  
»  
21:43, 26/03/2015

✿ Người Đăng: amlse123

2.855 Lượt Xem 52 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cám Ơn Vì Em Đã Đến

Tên truyện: Cám ơn vì em đã đến

Tác giả: Mint

Rating (đánh giá theo độ tuổi): Tùy

Đôi lời: truyện đầu tay nên văn phong còn lủn củn, thông cảm dùm mình, với cả mình là fangirl nên mình quyết định xây dựng nhân vật nữ cũng fangirl, mê YA với Đam mỹ như mình cho nó thú vị ( đương nhiên còn là fan anime / manga nữa ) :))

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

- "Gì vậy ...? Mình đang ở đâu thế ..?"
Màn sương mờ phủ kín chung quanh. Tôi cố căng đôi mắt của mình ra nhìn, nhưng trước mắt lại là những ảnh ảo mịt mùng. Không nhìn thấy gì, không thể đi đâu... Bây giờ tôi mong chờ một tia sáng biết bao, chí ít nó có thể giúp tôi thoát khỏi sự vây hãm của màn sương này.

Có vẻ như tôi là đứa trẻ được Chúa yêu quý, trong lúc không biết làm gì, một bóng người ẩn hiện dưới màn sương. Tôi cố nhìn, phát hiện đó chỉ là một đứa bé trai. Môi cậu bé mấp máy, dường như đang nói với tôi.
- "Cậu nói to lên, tôi không nghe được gì cả !" Tôi nói với cậu bé, vì sợ cậu không nghe thấy nên cố tình điều chỉnh âm vực có hơi to.

Cậu bé im lặng nhìn tôi, rồi nhoẻn miệng cười. Nhìn thấy nó, tôi có cảm giác thê thảm không thể tả, bởi vì nụ cười của cậu bé chứa đầy sự khinh thường, như thể tôi là đứa có vấn đề vậy ! Nóng máu, tôi đuổi theo cậu bé, miệng không ngừng gào thét : " Ê ! Này, đứng lại ! Ba mẹ ngươi không dạy phải biết kính trọng người lớn tuổi hơn à ? Ê đợi ...."
Trước mắt tôi bỗng tối sầm ...

BỐP !
- " Ánh, dậy mau lên !"
Mẹ tôi không chút lưu tình, giật phắt cái chăn êm ái ra. Tôi cố cuộn mình lại, miệng ú ớ: " Cho con ngủ thêm 5p nữa đi... Giờ mới có 7h thôi mà ..." Miệng vừa nói, hai tay tôi lại kéo cái chăn lại, cuộn mình như con nhộng.
-" Hôm nay là khai giảng, 7h30 đã phải có mặt rồi con biết không. Nếu bây giờ con không dậy, đừng trách mẹ hạ thủ vô tình ! " Sau lời tuyên bố đầy bá đạo cũng như đe dọa của mẹ tôi, tôi đạp phắt cái chăn, phi vào nhà vệ sinh với tốc độ chóng mặt.

Cái số tôi thật thảm thương mà ! Hôm qua mải gặm truyện quá nên tôi quên luôn giờ giấc, mãi mới đi ngủ. Nhìn xem, trong gương đang phản chiếu hình tôi với mái tóc bù xù hơn tổ quạ + đôi mắt thâm quầng có thể đi tranh giải với gấu trúc rồi ! Mà mẹ cũng thật quá đáng, hết trò rồi hay sao mà lại tính kế đem đống manga yêu quý của tôi đi cho ve chai hết vậy, mẹ có biết đứa con gái yêu quý của mẹ phải gom góp trong mấy năm trời mới được đống đó không vậy :((

Hoàn tất thủ tục vệ sinh sáng, tôi với nhìn cái đống hồ. Thôi xong, đã 7H15 rồi !!! Ba chân bốn cẳng chạy xuống cầu thang, lúc chạy qua bàn ăn tôi chỉ kịp thó một cái bánh mì nóng: " Con đi đây, đang giảm cân nên khỏi cần ăn nhiều mẹ nhé ~~ " Tôi phóng ra khỏi nhà trong tiếng quát long trời lở đất của mẹ.

Hôm nay là ngày khai giảng đầu tiên của tôi khi là học sinh cấp 3. Ngôi trường mà tôi sẽ cư trú trong 3 năm trời là trường Crystal - ngôi trường dành cho những anh tài và quý tộc cả nước vào học. Học sinh của trường được chia làm 2 loại chính: người có tài năng và người có gia thế. Đối với những học sinh có tài năng, nhà trường luôn sẵn sàng tặng cho 1 suất học bổng miễn phí dù cho gia thế học sinh đó có thấp kém tới đâu. Còn với những học sinh có gia thế thì ... cứ đưa tiền và đi học, nhà trường không ngại các em đó có chỉ số IQ thấp đâu :)) Tôi thì chắc chắn thuộc dạng đầu rồi, dù sao nhà tôi cũng không phải loại giàu nứt đổ vách như nhà người ta, nhưng tôi vẫn còn cái đầu với bộ não KHÔNG PHẢI THIÊN TÀI NHƯNG VẪN KHIẾN NGƯỜI KHÁC NGƯỚC NHÌN ! Mà tự kỉ thế là đủ, giờ việc chính là vượt rào trong buổi đầu tiên hẵn.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cam On Vi Em Da Den ~ Cám Ơn Vì Em Đã Đến - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2782-1#ixzz3VVFLiQtc

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile