»  
»  
12:47, 28/08/2016

Cảm Ơn Vì Đã Yêu Tớ
✿ Người Đăng: Min_Min

660 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cảm Ơn Vì Đã Yêu Tớ

Chương 1:
Chiếc xe tang lướt chậm trên con đường, tiếng kèn, tiếng trống, tiếng xe cộ, mọi thứ như hòa vào nhau tạo nên một sự ồn ào, hỗn loạn trên con đường. Tiếng khóc của những người đang đưa tiễn người thân của mình về nơi an nghỉ cuối cùng.Cậu bé nhìn thấy xa xa trong chiếc xe tang ấy, một cô bé, cô bé có đôi mắt to tròn nhưng mang nhiều nỗi buồn, khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần giờ đã đỏ hoe và đầy nước mắt và lấm lem, có lẽ vì cô đã khóc quá nhiều, khóc nhiều đến nỗi không còn nước mắt. Chắc rằng đó là một người rất quan trọng với cô. Cô ngẩng mặt lên nhìn lên, ánh mắt anh và cô chạm vào nhau, rồi họ cũng vô tình lướt qua nhau như những người không quen biết chỉ một lần lướt qua cuộc đời nhau…
10 năm sau
Gió vẫn thổi, lá vẫn rơi, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp theo quy luật của tự nhiên. Trái đất vẫn không ngừng quay, mây vẫn thổi, người giàu vẫn đang có một cuộc sống tốt, người nghèo phải khổ sở mưu sinh để kiếm lấy cái ăn và một xã hội đầy rẫy những bất công và không hề bình đẳng.
Hôm nay nó lại phải tranh thủ sau giờ học, chạy thật nhanh đến nơi làm việc. Nó là một cô bé 17 tuổi, không có gì nổi bậc ngoài đôi mắt to tròn, làn da trắng và khuôn mặt búp bê. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng 17 tuổi nó phải tự làm ra tiền để nuôi bản thân, mẹ nó sớm năm nó 7 tuổi, ba lại đi thêm bước nữa với người mẹ kế độc ác và có một đứa con gái riêng. Cuộc sống của nó như lao tù( ba nó đi làm ăn xa) khi sống chung với dì ghẻ và con gái bà. Và thế là nó quyết định sống tự lập vào năm 16 tuổi, nó phải làm việc để kiếm tiền đi học và nuôi bản thân. Nó tranh thủ chạy thật nhanh đến chỗ làm, chỗ làm của nó là một quán Café nhỏ, bố trí một cách hài hòa và ấm cúng với tông màu tím chủ đạo. Khách tìm đến đây khi họ muốn tìm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và tĩnh lặng. Nó vội vã bước vào quán, chào tất cả mọi người với một nụ cười tươi nở trên môi và nhanh chóng thay đồng phục của quán. Đồng phục ở đây với chiếc áo sơ mi trắng, áo ghi-lê tím khoác ngoài ,một chiếc nơ cũng màu tím trên cổ và một chiếc mũ kiểu cách cũng tím nốt.
"Hôm nay em đến trễ à” – đó là giọng nói ấm áp của Đăng Khoa – anh là một người rất dịu dàng và chu đáo, giúp đỡ nó rất nhiều trong quán từ khi nó mới vô làm. Anh luôn đối xử tốt với mọi người, anh có khuôn mặt điển trai, nước da trắng và luôn thu hút ánh nhìn của mọi cô gái. Anh 22 tuổi, vừa mới ra trường. Một người tài năng như anh, ra trường với tấm bằng giỏi ở một trường đại học danh tiếng mà lại làm ở một nơi như thế này thật lạ, nhưng anh nói anh làm ở đây để lấy kinh nghiệm.
"Hôm nay cô giáo có việc phải dặn dò nên cho tan học trễ” – nó đang lau mấy cái ly, nghe anh hỏi vội ngẩng đầu lên, cười đáp lại anh. Anh ân cần xoa đầu tôi, ánh mắt ấm áp nhìn tôi.
Buổi tối vẫn sẽ trôi qua nhẹ nhàng và êm đềm biết mấy nếu như không có một chuyện thật bi hài diễn ra. Một nam và một nữ vào quán, có lẽ họ là một cặp đang yêu nhau,nhưng điều đó chẳng có gì phải nói khi nơi đây cũng là một nơi hẹn hò lí thú cho các cặp yêu nhau mà. Nhưng mà hai người vừa mới bước vào họ quá đẹp, quá hoàn hảo. Người con gái có vẻ đẹp quyến rủ chết người, cô diện cho mình chiếc váy trắng ôm sát người thật kiểu cách và cổ áo khoét sâu tôn thật gợi cảm, phải nói cô có khuôn mặt vạn người mê. Còn người con trai, anh ta không phải nói là đẹp mà là quá đẹp, khuôn mặt không tì vết, làn da như em bé, mũi cao, đôi mắt có thể "giết chết” tất cả mọi cô gái khi nhìn vào đôi mắt đó, mái tóc nâu cùng chiếc áo sơ mi trắng anh ta đang mặc thật là nhìn anh ta cứ giống như một bức tượng được gọt dũa kĩ lưỡng mà.
" Ôi sao lại có người đẹp trai như vậy chứ” – đó là ánh mắt hình trái tim của những cô gái ngồi trong quán
"Cô gái đó thật là quyến rũ” – những người đàn ông trong quán nhìn cô gái với ánh mắt thèm thuồng
Hai người họ thật đẹp đôi, sau đó họ tiến vào và tìm một chỗ ngồi.
"Anh chị dùng gì ạ?”- nó bước ra đưa Menu và hỏi khách hàng của mình
Nhưng có lẽ họ không quan tâm tới sự có mặt của nó thì phải, cô gái khuôn mặt đầy nước mắt nhìn chàng trai
"Anh à! Đừng bỏ em được không anh?” – Cô gái nói rồi khóc như mưa

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cảm Ơn Vì Đã Yêu Tớ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11766-1#ixzz4IbTLK36U


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile