»  
»  
20:54, 31/08/2016

Chàng Trai Cực Bắc Và Cô Gái Của Những Tia Nắng Ấm
✿ Người Đăng: kensmile

970 Lượt Xem 83 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chàng Trai Cực Bắc Và Cô Gái Của Những Tia Nắng Ấm

Nguyễn Trần Mai Anh ( sunny : nó ) : 16 tuổi . sống và trưởng thành tại một ngôi nhà chật hẹp trong thành phố nhỏ với ba , mẹ kế và con của mẹ kế lớn hơn nó 1 tháng tuổi nên nó kiu bằng chị . Ba là một công nhân nghèo lái xe tải cho công ty xa thành phố lâu lâu mới về một lần từ nhỏ ít quan tâm nó nhưng nó rất thương ba nó . sau này gia thế nó sẽ có sự thay đổi lớn .

Hùynh Ngọc Diễm Sương (anna : cô ) : 16 tuổi . bạn thân nó kể từ khi nó vào trường cô . Thương nó và rất trân trọng nó . Con gái một của tập đoàn Huỳnh Ngọc - một tập đoàn thời trang được xếp hạng đứng thứ 3 thế giới . Biết võ nhưng không bằng nó .

Trần Quốc Thiên ( will : hắn ) : 16 tuổi . Cậu thiếu gia máu lạnh và là con một của tập đoàn Trần Hùng - một tập đoàn vàng bạc đá quý được xếp hạng đứng thứ nhất thế giới . Ba mẹ đã ra đi từ khi cậu còn nhỏ . Sống với ông nội Trần Hùng - chủ tịch tập đoàn quyền lực nhất thế giới - một đấng bề trên hiền từ nhân hậu . Rất giỏi võ và giỏi hơn nó .

Phạm Anh Duy (kull : anh) : 17 tuổi . Con trai cả của tập đoàn Phạm Hoàng - tập đoàn khai thác khoáng sản lớn được xếp hạng đứng thứ 2 thế giới . Con của ông Phạm Nhật Hoàng và bà Phạm Thy . Cậu đang đi tìm một cô gái . Giỏi nhiều loại võ nhưng cũng thua hắn ( thật mất mặt quá mà )

Và một số khác mile sẽ giới thiệu sau : Tất cả nhân vật trong truyện đều sẽ nhập học vào một ngôi trường danh tiếng THPT QUỐC HỌC Rainbow .
---------------------------------------------------------------------
Mời các bạn đón xem chap 1 nhanha <3 ủng hộ tui nhanha

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chàng Trai Cực Bắc Và Cô Gái Của Những Tia Nắng Ấm - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11809-1#ixzz4IvK3MHfl


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile