»  
»  
15:51, 10/01/2017

Chỉ Là Riêng Em (Jade Nguyễn)
✿ Người Đăng: Jade

2.437 Lượt Xem 211 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chỉ Là Riêng Em (Jade Nguyễn)

Tên truyện: Chỉ là riêng em
Tác giả: Jade Nguyễn
Thể loại: Truyện bách hợp hiện đại
Nhân vật chính: Hà Y Thư, Phương Hiểu Lâm, Diệp Bảo Anh, Dương Thanh Nhiên

Mở đầu:

"Định mệnh" là hai chữ đưa con người gặp con người. Hằng ngày, bạn gặp không biết bao nhiêu người, có thể là người đi cùng bạn trên chiếc xe bus thân thuộc đến trường, có thể là người học chung với bạn, nhưng lại khác khoa khác ngành. Hay chỉ đơn giản, là một người lạ mặt vô tình lướt qua cuộc sống bạn.
Hôm nay, họ có thể là người xa lạ với bạn nhưng biết đâu, trong giây phút nào đó trong cuộc đời, họ lại là người, bạn không muốn mất đi nhất?
Nhưng thật sự, tôi không thích hai chữ "định mệnh" chút nào. Nếu đã là định mệnh tại sao không thể là của nhau mãi mãi? Nếu đã không là của nhau thì hà khắc gì lại cho gặp nhau, xa nhau rồi quên nhau?
Có nhiều người đủ mạnh mẽ sẽ xem đó là một ký ức vui vẻ trong đời mình. Nhưng vẫn sẽ có nhiều người xem đó là mãi mãi, dù muốn nhưng lại không thể cách nào quên được.
Nếu "định mệnh" đúng nghĩa là định mệnh, hãy cho những người yêu nhau quay về bên nhau, được không?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chỉ Là Riêng Em (Jade Nguyễn) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10854-1#ixzz4VMoWIZmP


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile