»  
»  
08:33, 10/05/2016

✿ Người Đăng: sarahhuyentrang

918 Lượt Xem 8 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chuyện Tình 12S

Chuyện tình 12S
Giới thiệu nhân vật

1.(Nó) Dương Ánh Nguyệt (LaLa) : Con gái út của chủ tịch tập đoàn Dương Minh số 3 t/g, 16t, thông minh, xinh đẹp, tinh nghịch nhưng tốt bụng, đôi khi khá nóng nảy. Nó rất công bằng và muốn trở thành 1 luật sư tài giỏi mặc dù về mặt chính trị thì nó thuộc hàng "khủng" , đai đen karate
2. (Hắn) Hàn Thiên Phong (Ken): Con trai một của chủ tịch tập đoàn Beston số 2 t/g, 17t, đập troai, tài giỏi nhung lại là 1 tên thích "giả ngu". Hắn có nhan sắc vẫn để đó nhưng ko biết thế quái nào hắn lại giả vờ ngu xi đần độn. Khối 12 trường SS của hắn có 308 học sinh thì hắn xếp thứ 298 (Đơn giản thôi, hắn ngán ngẩm với việc học và làm bài kiểm tra đối với hắn như đang tập viết nên khi vào phong thi hắn cứ khoanh bừa thôi, trúng câu nào thí trúng, chỉ cần đến cuối năm mang cái bằng về cho ông già là được). Dù vậy bọn kon gái vẫn mê hắn như điếu đổ, hắn có nguyên 1 đội fan hùng hậu. Tất nhiên là hắn rất thông thạo vũ khí và võ thuật.
3. Hạ Diễm Châu (Milly): Con gái chủ tịch tập đoàn trang sức số 4 t/g, 16t, thông minh, xinh đẹp, cực quậy luôn, đã chuyển trường 15 lần ( và lần nào nó cũng phải lết xác theo Milly vì hai người là bạn thân ). Milly có nhãn quang cực thính, cô là nhà thiết kế, nhiều mẫu thiết kế của cô đã được tung ra thị trường, đai đen taewondo.
4. Dương Bảo Thiên (Will): anh trai nó, cực cưng chiều em gái, 17t, bạn thân của hắn, soái lắm đó, rất là thẳng thắn và quyết đoán, có tố chất lãnh đạo. Nó luôn đùn đẩy công việc papa giao cho Will với lý do :" Anh hai rất giỏi, anh ấy có thể lo liệu mọi chuyện, ko cần con phải nhúng tay đâu !" Vì quá chiều em gái nên Will đành chịu khổ dài dài.
5.Yoon Hana (Bora): Con gái chủ tịch tập đoàn chuyên về điên máy số 4 t/g, bạn của nó và Milly, thông minh, dễ thương cực, nhưng lại quá ngây thơ và dễ tin người. Yêu kẹo nhất trên đời, thấy kẹo là sáng mắt ra. Có mái tóc tím đặc biệt (màu tím tiếng Hàn là bora nên cái biệt danh cũng từ đây mà ra). Trừ kẹo ra thì Bora thích nhất là .... dao và kéo. Tuy võ thì Bora ko biết nhiều nhưng rất thông thạo dao và kéo.
6. Kim Hae Ho (King): thực ra trong câu chuyện này thì hắn ko phải Boss mà cha nội Kinh này mới là Boss nè. Con trai chủ tich tập đoàn số 1 t/g. Bạn của hắn và Will, 17t, chỉ số IQ hơn 200, đẹp trai, lạnh lùng, trời đất ko sợ, chuyện quái gì cũng biết làm (trừ vụ nấu nướng ra, cho ổng này vào bếp thì kiểu gì cái bếp cũng tan tành mây khói luôn), fan của ông này thì nhiều phải biết, hơn hắn luôn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chuyen Tinh 12S ~ Chuyện Tình 12S - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9956-1#ixzz48DJIDkS5


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile