»  
»  
22:58, 29/03/2015

Cô Dâu Hắc Đạo
✿ Người Đăng: bangthan287

2.886 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Dâu Hắc Đạo

CÔ DÂU HẮC ĐẠO
Tác giả : băng thần
Thể loại: trùng sinh, hắc bang.


Note : đây là truyện do Thần tự sáng tác, thời gian post bài không ổn định lắm, các bạn thông cảm. Đồng thời đây là tâm huyết của thần, có bạn nào muốn đem bài đi post nơi khác vui lòng đề rõ tên tác giả. Cảm ơn.

Văn án:
Làm người 28 năm. Cao ngạo tự phụ, xem nhẹ người bên cạnh mình, theo đuổi giấc mơ phù phiếm không thực, lúc hối hận quay đầu lại tất cả đã muộn màng. Hóa ra cái được cô xem là tình yêu đáng trâ7⅞7⅞n trọng chỉ là một trò chơi, khi trò chơi kết thúc cũng là khi tình yêu tan vỡ. Nhưng thứ cô đánh mất trong trò chơi này không chỉ là tiền tài mà là tình thân, tình bạn, ngay cả trái tim mình.
Bị người khác đem ra làm con cờ suốt gần 10 năm, lúc tỉnh ngộ đã là quá muộn, gia đình cô đã bị một tay cô phá hủy bản thân cũng trở thành bộ dạng người không ra người, quỷ không ra quỷ.
" cha, mẹ, anh hai con sai rồi, tất cả đều sai rồi, con xin lỗi, thật sự xin lỗi mọi người " miệng lẩm bẩm không thành lời, tự cười giễu bản thân. Cô gieo mình từ sân thượng tầng 28 của công ty tên khốn khiếp kia xuống.
Gió gào thét bên tai, lần này cô mất nhiều nhưng cũng nhận ra được nhiều, nếu có thể làm lại từ đầu thì hay biết mấy, cô sẽ không ngu xuẩn như vậy nữa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Dau Hac Dao ~ Cô Dâu Hắc Đạo - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-2842-1#ixzz3Vn5pGOXu


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile