»  
»  
21:54, 29/03/2015

✿ Người Đăng: kiri-chan

1.532 Lượt Xem 2 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Câu Lạc Bộ Otaku

Ngày của các clb trong năm học mới tại ngôi trường cấp 3 Bình Thường (tên là "Bình Thường" chứ không phải nó bình thường nhe...cơ mờ nó lại cũng phải bình thường đâu.)
Các câu lạc bộ đã bắt đầu thi nhau đi tìm kiếm những thành viên sáng giá mới rồi. Nhưng riêng chỉ clb Otaku này trông vẫn còn rất nhàn nhã...nói đúng hơn là đang nằm dài trên mặt bàn uể oải...
-Haizzz...sao phát tờ rơi quảng cáo clb cả buổi rồi mà lại chẳng có ai tham gia vậy nhỉ? Chán quá a!!!!-Vy thở dài đánh thượt 1 cái tỏ vẻ không chấp nhận cái sự thật hiện tại là đây.
-------------------------
Hoàng Nhật Vy: học lớp 11/2-chủ tịch hội học sinh. Nghe qua tưởng dạng học sinh ngoan hiền đó cơ mà lại là đứa bựa nhân nhất, giỏi nhất việc giả nai trước mặt thầy cô và đám học sinh 'bình thường'. Nhỏ Otaku này là đứa chuyên tạo ra những câu nói bất hủ cho nhóm. )
-------------------------
-wéo wèo...tao mong có 1 em BB tham gia ghia ^_^ he he...-Nam xoa xoa tay trông vô cùng nguy hiểm.
-------------------------
Dương Hoài Nam: học lớp 11/5. Một tên H vô cùng biến thái, bị cuồng BB. Luôn tỏ vẻ lịch lãm trước những người 'bình thường' nhưng lại rất bẩn bựa trước bọn bạn thân trong clb.
-------------------------
-Tao thì chỉ cần ai đó 'bình thường' thôi cũng được, không thì clb mình phải giải tán mất. Mỗi clb cần ít nhất 5 thành viên trở lên mà.-Dương cầm thanh kiếm gỗ đưa lên trước mặt ngắm nghía nói.
-------------------------
Lê Minh Dương: học lớp 11/5. Có vẻ là người thường nhất nhưng lại kì quặc nhất. lúc nào cũng cầm theo kiếm gỗ dù không phải thành viên clb kiếm đạo khiến mấy cô bạn gái tránh xa nên FA từ đó tới giờ =_= Sẵn sàng ở nhà coi anime chứ không đi chơi với gái?)
-------------------------
Đúng lúc này tiếng mở cửa cái 'rầm' khiến cả bọn vột bật người về phía cửa ra vào đầy mong đợi. Nhưng ngay sau đó lại cụp mắt xuống chán nản.
-Yaaa...cái thái độ đó là sao đây? Tôi đi phát tờ rơi nãy giờ mà mấy người coi tôi không bằng không khí sao?- Long bước vào với vẻ phẫn nộ, mồ hồi chảy trên gương mặt cậu đủ để nói lên cậu đã đi phát tờ rơi chăm chỉ thế nào.
-------------------------
Nguyễn Thiên Long: học lớp 10/5-hiện là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. là tên Lolicon nhưng lại luôn phủ nhận điều đó. Cũng thuộc dạng bựa nhân cơ mờ luôn tỏ ra dễ thương trước những người 'bình thường' để che dấu bản tính của 1 tên lolicon. Tuy vậy nhưng rất dễ noỏi cáu, sẵn sàng chiến đấu với 'đối thủ' mọi lúc mọi nơi @.@)
-------------------------

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cau Lac Bo Otaku ~ Câu Lạc Bộ Otaku - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2840-1#ixzz3VmplTRFc


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile