»  
»  
11:06, 20/12/2014

Tân Lang Thượng Sai Giường
✿ Người Đăng: BăngDi

7.348 Lượt Xem 216 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tân Lang Thượng Sai Giường


Tác giả: 桃桃 – Đào Đào

Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, mỹ công bình phàm thụ, công sủng thụ, HE

Người dịch: QT thúc thúc

Biên tập: Katherine Kim

Tình trạng bản gốc: Hòan (1 tiết tử + 8 chương + 1 phiên ngoại)

»-(¯`v´¯)-»

Tiết tử

"Anh ở tầng mấy?”

Trần Ngữ Xuyên cả người toàn mùi rượu, lảo đảo ngã vào trong thang máy khách sạn, bị rượu làm tê dại đến mức không thể tập trung mà mở mắt nhìn cậu em họ Quý Duy: "Mười lăm. . .”

"Anh làm gì mà uống nhiều như vậy?” Bị dì bắt tới làm phù rể, Quý Duy vẻ mặt bực bội oán trách, ấn nút số mười lăm.

"Anh đây là. . . Bị ép cưới. . . Cậu. . . Cậu có biết không. . .” Thật không hề đơn giản, Trần Ngữ Xuyên đã muốn say đến mất đi ý thức, còn có thể phản bác em họ rằng mình không vui.

Quý Duy theo anh họ Trần Ngữ Xuyên này cả ngày sắc mặt u ám, còn với bất luận kẻ nào cũng trợn mắt, chỉ biết với hôn lễ ngày hôm nay anh vô cùng bất mãn. Mà thái độ của anh với cô dâu Ngô Tú Hàm căn bản là lạnh như băng mà chống đỡ, càng làm cho người ta cảm thấy được anh căm thù cô dâu đến tận xương tuỷ. Cho nên Quý Duy vốn cho rằng anh họ không có ý định lập gia đình mà phải kết hôn nên cảm thấy phẫn nộ, không nghĩ tới chuyện kia bản thân không miễn cưỡng, cũng không ngờ là anh họ Ngữ Xuyên trước giờ không nghe theo ai bị bắt cưới vợ.

"Em đây cũng không biết. Anh căn bản cho tới bây giờ cũng chỉ làm theo ý mình đi? Anh lúc nào thì bắt đầu nghe lời vậy?”

Thang máy đi lên đinh một tiếng đứng ở tầng mười lăm.

"Ngữ Xuyên, tới rồi! Em đỡ anh trở về phòng.”

Trần Ngữ Xuyên cả người vô lực dựa vào Quý Duy cao lớn cũng tầm vóc. Ừ một tiếng, liền kéo lê chân đi theo Quý Duy.

"Phòng nào?” Bọn họ kết hôn đặt tiệc ở khách sạn, khách sạn còn tặng kèm phòng cho tuần trăng mật.

"Một. . . Một năm. . . Một. . . Hai. . . Một. . .” Trần Ngữ Xuyên muốn nói 1512, nhưng có cảm giác những điều mình vừa nói đều không rõ ràng, ngay cả bản thân còn không nghe thấy, cho nên lúc sau lại lớn tiếng thêm từ "một”.

Quý Duy đem Trần Ngữ Xuyên để bên ngoài phòng 1521.

"Giữ đây? Giữ cái chìa khóa lại cho em! Ngữ Xuyên! Đừng ngủ! Muốn ngủ thì vào trong mà ngủ!”

Trông thấy Trần Ngữ Xuyên đã muốn say chết, Quý Duy không kiên nhẫn sờ soạng túi tiền bộ âu phục của anh, rốt cục cũng lấy được một tấm thẻ từ.

Quẹt vào khóa cửa, Quý Duy kéo Trần Ngữ Xuyên đi vào phòng. Trong phòng đèn đang sáng, cửa phòng tắm thì đóng, bên trong vọng ra tiếng nước. Quý Duy thiên tài ngẫm nghĩ một lúc, nghĩ rằng chị dâu của hắn chắc là đang tắm.

Quý Duy để Trần Ngữ Xuyên nằm trên chiếc giường đôi cỡ lớn, nhìn ông anh say như chết kia, thở dài, xoay chân rời đi, bước tới cạnh cửa, nhìn thấy cửa phòng tắm đóng chặt như vậy, lại thở dài, đóng cửa phòng, rời đi.

Thở dài, là bởi vì, anh họ cùng chị dâu thành hôn là do bị cưỡng ép, khẳng định sau này không có tương lai cùng hạnh phúc.

Hà Lê vừa lau khô người, vừa ra khỏi phòng tắm. Mới chịu đi về phía giường rồi ngồi xuống, liền kinh ngạc mà toàn bộ động tác ngừng lại, hai mắt mở to quan sát.

Một người đang nằm trên giường của cậu, người nọ còn toàn thân phát ra mùi rượu làm người ta không thể chịu nổi.

Người này vào bằng cách nào? Chìa khóa bây giờ không phải thẻ từ hết sao? Nếu không phải đúng số thẻ từ thì không thể quét để vào phòng được!

Hà Lê chậm rãi đi qua ngồi ở trên giường bên cạnh người kia, cẩn thận xem xét gương mặt người này.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tan Lang Thuong Sai Giuong ~ Tân Lang Thượng Sai Giường - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-1128-1#ixzz3MPKA5DfP

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile