»  
»  
14:45, 04/09/2016

Cuối Cùng Ta Cũng Về Bên Nhau
✿ Người Đăng: nhungngungoc

776 Lượt Xem 51 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuối Cùng Ta Cũng Về Bên Nhau

CHƯƠNG 1: Giới thiệu
Nhân vật nữ:
1;Nguyễn Hoàng Thiên Băng(nó=Black):nó là con gái của ct tđ Nguyễn Hoàng,tình cách trẻ con, luôn luôn cười, nhưng ai biết được sâu trong con người của nó như thế nào chứ. Bang chủ của "B.A"(Black angle). Có sở thích là giả trai, ván trượt, ngủ, ăn, và đặc biệt rất hay quên.

2; Lê Hoàng Bảo Trân (nhỏ=Eles): Con gái của tđ Lê Hoàng, luôn vui vẽ hoà đồng là bf của nó phó bang "B.A”(black angle) rất yêu quý nó xem nó còn hơn chị em ruột. Sở thích là ăn(thua nó), và ngắm đồ ăn.

3; Phạm Hoàng Tuyết Hân (Res): con gái của tđ Phạm Hoàng, luôn vui vẽ hoà đồng là bf của nó phó bang "B.A”(black angle) rất yêu quý nó xem nó còn hơn chị em ruột.Sở thích là ngủ ở mọi lúc mọi nơi ngủ không biết trời trăng mây gió gì nói chung là ngủ bất chấp( thua nó).

4; Phan Hoàng kiều My (Sun): con gái cưng của tđ Phan Hoàng, rất bình thường lâu lâu lại lên cơn điên,cũng là bf của nó phó bang "B.A”(black angle) rất yêu quý nó xem nó còn hơn chị em ruột. Sở thích là mua sắm(lúc nó giải stress thì bà này cũng chả ăn thua gì với nó) và cua trai.

5; Trịnh Trần Tuyết Vân (chị=Nin): con gái của tđ Trịnh Thị, luôn vui vẻ, có lúc cũng khùng khùng, trợ thủ đắt lực của bang nó và cũng là chị dâu tương lai của nó.

Nhân vật nam:
1; Lâm Nguyễn Thiên Ân (hắn=Kai): con trai của tđ Lê Nguyễn, tính cách rất trẻ con + với khuôn mặt hết sức baby boy. Bang chủ "Devil K”.

2; Nguyễn Lê Khánh Minh (Kin): con trai của tđ Nguyễn Lê, rất trẻ con, phó bang "D.K”.

3; Cao Phạm Đình Nguyên (Ken): con trai của tđ Cao Thị, rất nhí nhảnh hồn nhiên như thằng điên, phó bang "D.K”.

4; Đặng Phan vũ phong (Kun): con trai của tđ Đặng Thị, khuôn mặt rất là baby, trẻ con cực nhưng không bằng hắn đâu.

5; Nguyễn Hoàng Thiêng Long (Anh): anh trai của nó, yêu thương nó nhất, không làm việc gì để nó giận. Trợ thủ của bang hắn, hacker rất giỏi nhưng không vượt qua được một người….

Các nàng và các chàng nhà ta đều là nam thanh nữ tú không đấy

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cuối Cùng Ta Cũng Về Bên Nhau - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11886-1#ixzz4JIpFSByz


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile