»  
»  
19:24, 03/08/2015

Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa ?
✿ Người Đăng: HoangAnh

3.868 Lượt Xem 38 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa ?

Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa?

Có 1 con bé rất ngố, nó bị yêu bởi hai thằng con trai,
1 thằng là bạn từ thuở đóng khố, tè bô
1 thằng từ ngày lên lớp 11
...
(Tóm tắt dài gấp ba tên truyện :v)
Tác giả: ZuzuLinh



I.
Kể từ ngày có cháu, ông tôi có thú vui sưu tầm rất đặc biệt, đó là đặt tên theo bộ sưu tập thiên nhiên. Vì thế, hiểu nôm na theo nghĩa gốc, tên anh chị em chúng tôi là Biển Anh, Mây Anh, Núi Anh, Nước Anh và tôi là Rừng Anh.
Chú hàng xóm nhà bên cũng bị nhiễm thú vui "tao nhã” nên một mực đặt tên cậu con trai là Gió Anh.
Nhưng cứ mỗi lần có giỗ, anh chị họ đến nhà, người nào cũng tên Anh, thay vì Hải Anh ơi, Vân anh ới, con Thủy Anh đâu, mấy đứa chúng tôi được gọi tóm gọn như là Lâm và Phong. Phong là thằng con trai nhà hàng xóm ấy.
Cơ mà tôi là con gái, gọi là Lâm nghe kì kì làm sao, vì thế ngoài cái tên Lâm Anh, người lớn gọi tôi là Chun, sau đó thành thói quen, mọi người trong xóm, không phân biệt già trẻ, gái trai, đều gọi tôi là Chun hết.
"Mày về hỏi mẹ tại sao mày lại là Chun?”
Cho đến lúc năm tuổi tôi vẫn không hề thắc mắc về nguồn gốc cái tên thay thế của mình nếu thằng con trai hàng xóm không xúi tôi hỏi mẹ. Nghe theo hắn, tôi chạy một mạch về hỏi cho bằng được, nhưng mẹ đi chợ chưa về, tôi quay sang bố.
"Vì lúc con còn ở trong bụng, mẹ thích mặc quần chun.”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Da Co Anh Trong Noi Nho Cua Em Chua ? ~ Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa ? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3965-1#ixzz3c179KpoP


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile