»  
»  
23:59, 03/06/2015

Cô Nàng Cá Tính Và Những Chàng Hoàng Tử
✿ Người Đăng: vyvy2

3.041 Lượt Xem 66 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Nàng Cá Tính Và Những Chàng Hoàng Tử

Cô Nàng Cá Tính Và Những Chàng Hoàng Tử

Tiểu Vy



Chương mở đầu:GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
NHÂN VẬT CHÍNH:
+Trần Lê Nhi(17tuổi)cao 1m68,nặng 45 kg.Nhi lớn lên trong một gia đình tương đối đầy đủnhưng không nhận được sự yêu thương của người thân,thậm chí là ruồng bỏ nên từ năm cấp 3 đã phải sốg một mk trog căn nhà nhỏ mà bmẹ mua cho và hàng thág cho một chút tiền nhưng mà đều chỉ cho lấy lệ chứ chẳg được bao nhiêu để đóg học phí.chính vì vậy nó đã phải vừa học,vừa đi học vừa đi làm thêm.Cuộc sốg tuy nhiều lúc thấy cô đơn nhưg có lẽ cũg lm nó nhẹ nhõm hơn khi ko phải đối diện vs bố mẹ mỗi ngày.Từ nhỏ đã chả bao h nó đi chơi với bố mẹ nên lúc rảnh rỗi là nó lại đi học võ.Thế nên bây giờ ở một mk nó cũng chả sợ gì môn võ nào với tư chất thông minh thì nó cũng đạt tới trình độ siêu đẳng.
Lê Hoàng Huy:17t,cao 1m86,nặng 66kg. Hắn nổi bật với mái tóc màu hạt dẻ,khuôn mặt hoàn mĩ ,body chuẩn,tính cách lạnh lùng,là người mà các cô gái ngưỡng mộ nhưng k bao h dám với vì hắn rất ghét con gái .
Lê Hoàng Quân:18t,a trai của Huy,cao 1m83 nặng 63kg.Chàg trai này có mái tóc kiểu màu vàg bồng bềnh.Độ đẹp trai và body thì so vs Huy cũg người chín lạng kẻ 1 caan. Có 1 điểm khác đó là Quân thay bồ như thay áo,chuyên cặp với mấy e chân dài,body chuẩn,lên giườg rồi bỏ.
Cuộc sống cứ như vậy trôi qua nếu như không có ngày mà họ gặp nhau....
P/s:cảm ơn m.n đã đọc truyện của mk.và vì để viết cho nhanh nên đôi chỗ mk viết tắt.mog m.n thông cảm.và thôg cảm cho mk nhữg chỗ còn thiếu sót trong truyện nha.cảm ơn.
NHỚ ĐÓN ĐỌC CHAP ĐẦU TIÊN CỦA TRUYỆN NHA!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Nang Ca Tinh Va Nhung Chang Hoang Tu ~ Cô Nàng Cá Tính Và Những Chàng Hoàng Tử - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3966-1#ixzz3c1Fr5AOj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile