»  
»  
00:13, 09/11/2015

Dream (Giấc Mơ) ?
✿ Người Đăng: Henryphamn

1.580 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Dream (Giấc Mơ) ?

Chào mọi người mình là Henry, lần này là lần đầu mình viết truyện nên có gì thiếu sót mọi người góp ý kiến cho mình nha.

Tên Truyện: Dream ? ( tạm dịch: là giấc mơ ?)
Thể loại: đam mỹ.
Tình trạng: hoàn
Kết: Happy Ending
Dream gồm 12 chương.

***......***

Chương 1. SÁNG M U
6:45 AM
" Chào !” sau khi nghe tiếng chào ủ ê đó là một tiếng "bịch” do thân cặp tiếp xúc vơi với cái mặt bàn củ xì đã qua nhiều năm, chắt nó cũng xưa củ như cái trường này.
"Con người mà phát ra tiếng chào mệt mỏi i là ai ấy à, nó tên Trần Đinh Hy” sao khi nhận được câu hỏi từ một người mới chuyển vào lớp này, chưa dừng lại ở đó Hiển lại tiếp tục nói "ở cái trường này không ai không biết nó, một học sinh mà bao nhiêu người phải ngưỡng mộ và muốn được như nó.”.
Sau khi nghe Hiển nói cậu ta lại tiếp tục tò mò "Chắt nhà nó giàu, đúng không?” chưa kịp chớp mắt đã nhận được một từ "không”, cậu ta lại nói tiếp "Vậy nó đẹp trai nhất trường à, nhìn cũng đẹp đấy”,lại một từ không phun ra từ người đối diện, "vậy chắt nó là đầu gấu nhất….” chưa hết câu đã bị quánh vào đầu hai cái rồi Hiển nói, "Nghĩ sao người ta lại đi ngưỡng mộ một thằng đầu gấu”.
Cậu bạn bực tức sau hai cái đánh oan uổng lại tiếp tục hỏi "Vậy như thế nào?”.
"Nó là học sinh ưu tú của cái trường này” vừa nói vừa nhìn cậu bạn mình, "nó đạt học sinh giỏi liên tiếp 2 năm, năm lớp 10 nó đã lấy được giải học sinh giỏi quốc gia môn văn, chưa dùng lại đó năm 11 vừa rồi lại giành luôn giải nhất bơi lội toàn thành. Hiện tại nó đang ôn cho cuộc thi học sinh giỏi môn toán cấp quốc gia” vừa dứt câu nhìn qua người đối diện đang nói chuyện với mình thi thấy cậu ta há hốc khi nghe được những lời vừa rồi.
Mất hết vài giây sau mới lấy lại bình tỉnh thì đã thấy nó đã đứng kế bên Hiển, con người tò mò này lại tiếp tục ngạc nhiên với tốc độ di chuyển của nó, rồi cũng cố gắng lấy bình tỉnh hỏi cả hai người "Thế hai cậu là anh em sinh đôi à???, sao nhìn giống nhau thế” cả hai không trả lời cười to. Trong sự bối rối của người bạn mới, cả hai cố gắng kìm lại rồi nòi "chúng tôi không phải anh em sinh đôi gì đâu” cả hai cùng nói 1 lúc, làm cho người trước mặt họ ngơ ra lúc lâu.
" Tùng… Tùng… Tùng …”
" Ợ! sao nhanh thế, định rũ mày đi ăn mà lại” Hy bức xúc nói với hiển.
Rồi cũng quay lại chỗ mình. để bắt đầu tiết học đầu tiên của ngày.
9:30AM

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Dream (Giac Mo) ? ~ Dream (Giấc Mơ) ? - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Đam Mỹ Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-6591-1#ixzz3r0YTjzNM


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile