»  
»  
16:36, 14/01/2015

✿ Người Đăng: mun_nguyen

1.573 Lượt Xem 74 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Là Vợ Anh Hay Là Con Điếm

Hơn 2 năm quen nhau, em cứ ngỡ tình cảm giữa anh và em sẽ là mãi mãi không có gì có thể chia cắt. Nhưng đến tận bây giờ em mới biết tình cảm ấy. Nó rất mong manh. Nó giống như 1 giọt nước trên cát. Anh à! Em cong nhớ rất rõ ngày hôm đó. Ngày anh nói anh yêu em. Lúc đầu em cứ ngỡ đó là lời nói đùa. Vì anh và em biết nhau chua được 3 ngày nữa, mà anh đã nói anh yêu em. Muốn quen em, lúc ấy em cũng dồng ý ( vì em là một con cừu con rất ngang bướng và thích làm theo cảm ngĩ của mình. Và chuyện tình yêu cũng thế ). Rồi em cũng không biết từ lúc nào em lại yêu anh như thế này. Tong suy nghĩ cảu em luôn có anh. Từng việc em làm, từng nơi em và anh đã cùng nhau đi qua em cũng nhớ. Anh gọi em là vợ khi anh và em lên giường. Lúc ấy sau anh lại ngọt ngào lại cưng chiều em thế... Thời gian dần trôi qua, em cứ ngỡ khie m chấp nhận sống thử thì tình cảm của em và anh không gì phá vỡ được. Nhưng dường như em đã sai, ngày qua ngày anh càng lạnh nhạt với em.
Những dòng tin nhắn thua dần...1 ngày..2 ngày..rồi 3,4 ngày em mới nhận được từ anh một dòng tin nhắn... Nhưng khi em mở lên đọc ... anh nhắn tin cho em chỉ vì muốn gặp em... Em cũng gặp, anh bảo gì em là đó.. Càng ngày em cảm thấy khoảng cách giũa em và anh là rất xa. Tại em hay tại anh?
Không biết từ lúc nào anh nhắn tin cho em chỉ vì muốn gặp em..Hình như là 3 hay 4 tháng gì đó.. Em chợt nhận ra từ lúc nào em bỗng biến thành một con điếm, con điếm chỉ dành riêng cho anh. Com điếm chỉ yêu mình anh...Một con điếm không cần tiền nó cũng sẵn sáng lên giường cùng anh không một lời oán trách.
Đời thường không như mơ, em nên thôi mơ mộng rồi... Chia tay hai chữ đó sau em nghe mà đau lòng lắm. Nhưng em biết làm gì bây giờ khi tình yêu của anh đã không như xưa. Nếu lúc đó em biết trân trọng bản thân mình không cùng anh sống thử thì có lẽ bây giờ ...... Nhưng em cũng phải cảm ơn anh, nhờ anh mà em đã tập cho mình cuộc sống không dựa dẫm vào ai. Tự mình vấp ngã thì tự mình đứng lên, không ai tốt với em cả. Đừng đặc lòng tin vào ai quá nhiều..
Nói là nói thế thôi, nhưng sâu trong trái tim em anh vẫn còn là tất cả. Anh là nụ cười, anh là những giọt nước mắt , anh là hạnh phúc, anh là niềm đau và anh là người duy nhất biến em thành con điếm vô tri vô giác


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile